CASETiFY ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘Re/CASETiFY’ ฉลองวันคุ้มครองโลก ชูยอดรีไซเคิลขยะพลาสติกแล้วมากกว่า 40,000 กก. พร้อมร่วมปลูกต้นไม้ใหม่ถึง 394,000 ต้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

CASETiFY ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘Re/CASETiFY’ ฉลองวันคุ้มครองโลก ชูยอดรีไซเคิลขยะพลาสติกแล้วมากกว่า 40,000 กก. พร้อมร่วมปลูกต้นไม้ใหม่ถึง 394,000 ต้น



 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ร่วมฉลอง “วันคุ้มครองโลก” หรือ “Earth Day” (22 เมษายน 2566) ด้วยการประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘Re/CASETiFY’ โครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญของแบรนด์ โชว์สถิติเปลี่ยนขยะพลาสติกกว่า 40,000 กิโลกรัม หรือเทียบเท่ากับเคสโทรศัพท์ถึง 430,000 เคส เป็นผลิตภัณฑ์รีไซเคิลที่รักษ์โลกและยั่งยืน ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านสิ่งแวดล้อมที่ CASETiFY ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง

 


เวสลีย์ อิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง (
Wesley Ng, CEO and Founder of CASETiFY) เปิดเผยว่า ที่ CASETiFY ความยั่งยืนถือเป็นเรื่องสำคัญสูงสุดและเป็นสิ่งที่แบรนด์ใช้วัดผลในทุกปี เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินงานเป็นไปตามมาตรฐานด้านความยั่งยืนและคลอบคลุมทั้งธุรกิจ ซึ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา CASETiFY ได้บรรลุความสำเร็จครั้งสำคัญในโครงการรีไซเคิล Re/CASETiFY! โดยได้รีไซเคิลเคสโทรศัพท์ที่ถูกทิ้งแล้วกว่าจำนวน 430,000 เคส และนำพลาสติก 40,000 กิโลกรัมออกจากหลุมฝังกลบ รวมถึงปลูกต้นไม้ร่วมกับองค์กร EARTHDAY.ORG ถึง  394,000 ต้น ซึ่งเพียงพอต่อการชดเชยคาร์บอน 19 ล้านปอนด์ในแต่ละปี และเทียบเท่ากับการหยุดรถ 250 คันบนถนนในอเมริกาเป็นเวลา 12 เดือนเต็ม

 

ผู้คนไม่เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนเท่านั้น พวกเขาซื้อสินค้าที่ยอดเยี่ยม และในปัจจุบันนี้การที่สินค้าจะออกมาดีได้นั้นจำเป็นต้องผลิตให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่เราให้ Re/CASETiFY เป็นแกนหลักของธุรกิจของเรา เราเข้าใจดีว่าแนวทางปฏิบัตินั้นซับซ้อนและมีงานที่ต้องทำอีกมาก ดังนั้นเราจึงดำเนินการและประเมินผลกระทบอย่างต่อเนื่อง เราทุ่มเทเพื่อประสานความยั่งยืนเข้ากับกระบวนการผลิตในทุก ๆ วัน เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ควบคู่ไปกับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้วัสดุหมุนเวียนและมีสไตล์” เวสลีย์กล่าว

 


หัวใจสำคัญของแคมเปญ ‘Re/CASETiFY’ คือการประสานเทคโนโลยีการผลิตเข้ากับการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม โดยการใช้วัสดุและนวัตกรรมที่ยั่งยืนอย่าง Re/CASETiFY™ Pellets ซึ่งเป็นวัสดุประสิทธิภาพสูงที่ทำจากเคสโทรศัพท์ที่ไม่ใช้แล้วที่ผู้ใช้จากทั่วโลกบริจาคให้กับแบรนด์ จากนั้นจะถูกนำมาเข้าสู่กระบวนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่ออนาคตที่มีความคงทนและความยั่งยืนควบคู่กัน ปัจจุบันโปรแกรมรีไซเคิล Re/CASETiFY มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก

 


นอกเหนือจากการเปิดเผยผลงานล่าสุดแล้ว CASETiFY ยังได้เปิดเผยเป้าหมายสำหรับปี 2566 ดังต่อไปนี้ ได้แก่ การพัฒนาแผนปฏิบัติการด้านสภาพอากาศและการลดการปล่อยมลพิษที่คำนึงถึงมากกว่าแค่ขยะพลาสติก, เพิ่มการใช้วัตถุดิบที่มีความรับผิดชอบมากขึ้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY และร่วมมือในระดับภูมิภาค สร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการขยายจุดรวบรวมรีไซเคิลทั่วโลก

 

ทั้งนี้ วิกฤตพลาสติกทุก ๆ ปีมีการผลิตพลาสติกถึง 380 ล้านตันทั่วโลก เทียบเท่ากับน้ำหนักของวาฬสีน้ำเงิน 2.7 ล้านตัว แต่หากมีการใช้ซ้ำหรือรีไซเคิลของเสียจากเทคโนโลยีเหล่านี้จะสามารถช่วยเปลี่ยนตัวเลขดังกล่าวได้ ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานและความตั้งใจของ CASETiFY เพื่อความยั่งยืนในปัจจุบันและรุ่นต่อ ๆ ไปนั่นเอง!

 


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกี่ยวกับโปรแกรม RE/CASETiFY โปรดไปที่ CASETiFY Sustainability หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad