เครือเฮอริเทจ ชวนคุณมาชิม ช้อป แบรนด์สุขภาพพร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมรับของพรีเมียมมากมาย ในงาน Heritage Fair 2023 “Fantastic Food” ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2566 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

เครือเฮอริเทจ ชวนคุณมาชิม ช้อป แบรนด์สุขภาพพร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมรับของพรีเมียมมากมาย ในงาน Heritage Fair 2023 “Fantastic Food” ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2566

 


กรุงเทพฯ -
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จัดขบวนสินค้าเพื่อสุขภาพมาให้คุณได้ชิมช้อปอย่างจุใจ และเพลิดเพลินไปกับการร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆเพื่อลุ้นรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมในงาน Heritage Fair 2023 “Fantastic Food” ละลานตาไปกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากแบรนด์ชั้นนำในเครือเฮอริเทจ อาทิ ถั่วและผลไม้อบแห้งแบรนด์ “เฮอริเทจ”, อัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย “บลูไดมอนด์”, นมอัลมอนด์ “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ”,ผลไม้อบแห้งและกราโนล่า “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น”, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช “นัท วอล์คเกอร์”, ผลิตภัณฑ์ถั่วและนมพิสทาชิโอ “ซันคิสท์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมียม “วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น” คุกกี้และช็อกโกแลต “ฟรังซัวส์” และอาหารออร์แกนิก "เลอ-รูท" นอกจากนี้ยังมีสิทธ์ได้รับสินค้าและของสมนาคุณ  เมื่อซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคาดังนี้

ซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคา 500 บาท รับฟรี ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต ขนาด 180 มล.  (แพค 3)

ซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคา 1,000 บาท รับฟรี ซันคิสท์ พิสทาชิโออบเกลือ ขนาด 150 กรัม

ซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคา 1,500 บาท รับฟรี กระเป๋าเก็บความเย็น Heritage

ร่วมสนุกและชิมช้อปไปกัสินค้าและของสมนาคุณสุดพรีเมียมมากมายจากเครือเฮอริเทจได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2566 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 4 สาขา ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, สาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, สาขา Design Village พุทธมณฑล สาย 3 และสาขาเดอะมอลล์ โคราช หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, Facebook : Heritage Group – Heritage Snacks&Food และ IG: @heritage_thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad