IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่ค่าย “Subaru” ผลิตเบาะหนังรถยนต์รุ่น “FORESTER GT” ปลื้มยอดจองรถยนต์มอเตอร์โชว์ 2023 ทะลัก หนุนผลงานปี 66 โตแรง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566

IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่ค่าย “Subaru” ผลิตเบาะหนังรถยนต์รุ่น “FORESTER GT” ปลื้มยอดจองรถยนต์มอเตอร์โชว์ 2023 ทะลัก หนุนผลงานปี 66 โตแรง

 บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) คว้าออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ใหม่จากค่าย “Subaru” หลังเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ “FORESTER GT” ฟาก “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ประธานกรรมการบริหาร ประเมินแนวโน้มผลงานปี 66 โตแรง อานิสงส์อุตสาหกรรมยานยนต์ฟื้นตัวชัดเจน ยอดจองรถยนต์งานมอเตอร์โชว์ 2023 คึกคัก เดินหน้าธุรกิจหลัก ธุรกิจใหม่เต็มสปีด

 


นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับออเดอร์การผลิตเบาะหนังรถยนต์จากค่าย “Subaru” ในรุ่นพิเศษ “FORESTER GT” ส่งผลให้มีออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์เพิ่มขึ้น ประกอบกับ ยอดจองรถยนต์ในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ทั้ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด ดีเกินคาดจากปีก่อน

 

แนวโน้มผลประกอบการในปีนี้ คาดว่าจะมีทิศทางที่ดี เนื่องจากธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ ที่เป็นธุรกิจหลักของ IHL ได้รับออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์จากค่าย Subaru เพิ่มอีก 1 ราย สะท้อนถึงศักยภาพการผลิตและส่งมอบสินค้าของบริษัทฯ ที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้ง ยอดจองรถยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 ของค่ายพันธมิตรรายใหญ่ มีการตอบรับที่ดีมาก จึงทำให้ IHL มีออเดอร์ในการผลิตเบาะหนังรถยนต์เข้ามาอย่างต่อเนื่องและสามารถเดินเครื่องในการผลิตได้เต็มกำลังการผลิต รวมทั้ง กลุ่มธุรกิจใหม่ ก็เริ่มรับรู้รายได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะ ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จึงมั่นใจว่า จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลงานในปีนี้กลับมาเติบโตได้เมื่อเทียบกับก่อนช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19” นายองอาจกล่าว

 

ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) กล่าวว่า สำหรับกลุ่มธุรกิจใหม่ ประกอบด้วย ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ปัจจุบันมีลูกค้าเพิ่ม 2 ราย จากเดิมที่มีลูกค้าอยู่ 5 ราย ซึ่งเป็นลูกค้าจากฝั่งทวีปอเมริกาและยุโรป โดยจะเริ่มผลิตออเดอร์ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งจะสามารถรับรู้รายได้ทันที และยังมีการเจรจาทางธุรกิจกับลูกค้าอีกหลายราย

 

ในส่วนธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ ยังมีออเดอร์การรับจ้างผลิตอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์โซฟา ภายใต้แบรนด์ “ALEX” ซึ่งเป็นโซฟา ที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพพรีเมี่ยม ปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

ธุรกิจอาหารเสริมแบรนด์ “Chojen” (โชเจน) คอลลาเจน จากหนังวัว ของบริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มีวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์  ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง https://www.facebook.com/ChojenOfficial,IG : https://www.instagram.com/chojen_official/, add line : @chojen มียอดขายเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ  และมีการจำหน่ายในรูปแบบวัตถุดิบให้กับผู้ผลิตรายอื่นๆ สามารถทยอยรับรู้รายได้ทันที

 

ขณะที่ ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข ภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” มีวางจำหน่ายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops market) ทุกสาขา รวมทั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง www.facebook.com/MomoFriends.official/,instagram.com/momoandfriendsth?igshid=YmMyMTA2M2Y=, LINE ID : lin.ee/N33Sarq,SHOPEE และ LAZADA ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เลี้ยงสุนัขมากขึ้น รวมทั้งบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายไปยังห้างโมเดิร์นเทรดเพิ่มเติม ขณะนี้ อยู่ระหว่างการเจรจาทางธุรกิจ คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมจะขยายตลาดไปยังต่างประเทศในรูปแบบการรับจ้างผลิต (OEM) เพิ่มเติม ซึ่งปัจจุบันมีการส่งออกไปยังประเทศเกาหลี และมีการส่งออกในรูปแบบวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนาม และกัมพูชา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad