ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.

 


                                                                                


เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่หูขวางนรก 2 (Bad Boys II) : เรื่องราวของสองตำรวจชื่อดังแห่งไมอามี่ ไมค์ โลว์รีย์ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่ง ของหน่วยงานสุดไฮเทค ที่ได้รับมอบหมายให้สกัดกั้น การไหลเข้ามาของยาเสพติดสู่ไมอามี่ พวกเขาเปิดโปงแผนการที่ชั่วร้าย ที่เกี่ยวพันกับเจ้าพ่อค้ายาสุดอำมหิต จอห์นนี่ ทาเปีย ที่ตั้งใจจะขยายอาณาจักรของเขา และควบคุมธุรกิจการค้ายาทั้งหมดของเมือง และฆ่าทุกคนที่เข้ามาขวางทาง






เวลา 13.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 6 ตอนที่ 3 (Chicago Med Season 6 EP.3) :  ดร. ชาร์ลส์ และ เอพริล ร่วมมือกันเพื่อจัดการกับผู้ป่วยลึกลับที่กำลังรออยู่ในแผนกฉุกเฉิน ส่วน ดร.ฮัลสเตด ถูกบีบให้ตัดสินใจเอาเป็นเอาตาย กับคนไข้ทดลองคนหนึ่งของเขา ด้าน ดร.มาร์เซล ต้องเผชิญหน้ากับอดีตของเขา เมื่ออดีตคนรู้จักถูกพามาที่แผนกฉุกเฉิน แต่เขายังไม่ลืมเรื่องราวที่ผ่านมา


                                                                                         



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คืนเดือดคนระห่ำ (Sleepless)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ วินเซนต์ ลูกชายของเขาถูกลักพาตัวไป เพียงเพราะเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ ทำให้เขาต้องออกไล่ล่ายาเสพติดไปพร้อมกับการหาทางช่วยชีวิตลูกชาย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad