ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.


                                                  

                                                                                      


 เวลา 11.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บลอนด์ สวยกระจุย (Atomic Blonde)” : เรื่องราวของ ลอร์เรน บรอห์ตัน สายลับเอ็มไอซิกที่ได้รับภารกิจให้ไปยังกรุงเบอร์ลินและร่วมมือกับ เดวิด เพอร์ซิวัล เพื่อสืบหาการตายของเพื่อนร่วมงานของเธอและหาตัวการที่คอยกำจัดสมาชิกในอง์กร จนนำไปสู่การต่อสู้และการชิงไหวชิงพริบในโลกจารชนสุดอันตราย


                                                                                     



เวลา 13.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 6 ตอนที่ 4 (Chicago Med Season 6 EP.4) : ดร. มาร์เซล และ ดร. แมนนิง พร้อมใจกันช่วยเหลือสตรีที่ป่วย ดร.ฮัลสเตด ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญ ในการดึงผู้เข้าร่วมการทดลองทางคลินิกของเขา ดร.ชอย ปะทะกับคนไข้ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในตัวเอง


                                                                                        



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ฅนทะลุโลก (Total Recall) : เรื่องราวในโลกอนาคต บริษัทรีคอลล์ ให้บริการเปลี่ยนความฝันให้เป็นความทรงจำได้ ดักลาส เควด หนุ่มโรงงานได้ใช้บริการนี้ เพื่อหลีกหนีจากชีวิตจริงอันวุ่นวายแม้จะขัดใจ ลอรี่ ภรรยาแสนสวยก็ตาม เขาเลือกที่จะสร้างความทรงจำว่าเขาเป็นสุดยอดสายลับ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อกระบวนการการสร้างความทรงจำเกิดผิดพลาด เควด กลายเป็นคนที่ถูกหมายหัวจากตำรวจ เมื่อไม่มีที่พึ่ง เขาจึงต้องหันหน้าเข้าหาหัวหน้ากองกบฏใต้ดิน เมลินา ภารกิจใหม่ของเขาจึงเป็นการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองและเอาชีวิตรอดจากกลุ่มผู้ร้ายที่กุมความลับทั้งหมดของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad