ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.

 


                                                                                   


เวลา 10.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี ตอนที่ 10  (Chicago P.D.)” : ทีมเจ้าหน้าที่ ต้องค้นหาเด็กที่หายไปในคดีที่ซับซ้อนมาก เบอร์เกส และ รูเซค เชื่อว่าเป็นคดีธรรมดา แต่กลับต้องตกตะลึงเมื่อมีคนในอดีตของแฟ้มคดีมาเคย์ลาปรากฏตัวขึ้น และพวกเขาคิดว่ามีความเชื่อมโยงกัน


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “กระชากนรก โคตรไอ้เข้ (Black Water: Abyss) : เรื่องราวของกลุ่มคนรักการผจญภัย ที่โรยตัวลงไปสำรวจถ้ำร้าง โดยหารู้ไม่ว่านี่เป็นการสำรวจเส้นทางสู่ความตาย พวกเขาไม่ได้เตรียมรับมือกับระดับน้ำภายในถ้ำที่เพิ่มสูงขึ้นหลังจากเกิดพายุฝน ทุกเส้นทางในถ้ำถูกปิดตาย และนอกเหนือจากนั้นพวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับมฤตยูเงียบที่พร้อมกัดกระชากพวกเขาสู่นรกไม่เหลือซาก


                                                                                       



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ (The Strangers: Prey at Night)” เมื่อ 10 ปีก่อนโลกได้รู้จักกับปรากฏการณ์ความระทึกครั้งแรก เมื่อ คนแปลกหน้ามาเยี่ยมบ้านพร้อมกับลางมรณะ เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ทริปสุดหรรษาต้องเปลี่ยนเป็นฝันร้ายเมื่อพวกเขาเข้าพักที่โรงแรมรถบ้านห่างไกลผู้คน โดยไม่รู้เลยว่า ฆาตกรโรคจิตสวมหน้ากาก หน้ากากตุ๊กตาสาวหน้ากากไอดอลหญิง และหนุ่มสวมถุงคลุมหน้า กำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ความมืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad