Zbing z.ปลื้มเสียงตอบรับดีเกินต้านกับการทดสอบเกม Nice to Z You รอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ที่ผ่านมา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

Zbing z.ปลื้มเสียงตอบรับดีเกินต้านกับการทดสอบเกม Nice to Z You รอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ที่ผ่านมา



 ผ่านไปแล้วกับการเปิดรอบพิเศษให้เหล่าแฟนคลับ zbing z. ได้เข้าทดลองเล่นเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เป็นกลุ่มแรก โดยงานนี้ "แป้ง zbing z." เข้าร่วมการทดสอบพร้อมกับเหล่าแฟนๆ ในรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 03 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดรวมไปถึงมีการแสดงความคิดเห็นหลังจากเข้าร่วมทดสอบเกมหลายร้อยความคิดเห็น ซึ่งทางทีม True Axion Interactive ผู้สร้างเกมจะนำทุกความคิดเห็นที่ได้รับมาการปรับปรุงพัฒนาเกมให้สนุกและท้าทายยิ่งขึ้นต่อไป และไม่นานเกินรอจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ


       


Nice to Z You 
เล่น-ซ่อน-หา-ล่า
 เกมในรูปแบบ Mobile Party Game แนวซ่อนหา เอาตัวรอดที่ได้ “แป้ง zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกมและยูทูปเบอร์อันดับ ของไทย ที่มีผู้ติดตามกว่า 17 ล้านคน ยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด OSx Network มาเป็นต้นแบบและร่วมพัฒนาในเกมนี้ เปิดให้บรรดาแฟนคลับ zbing z. ได้เข้าทดสอบเล่นเกมเป็นกลุ่มแรกในรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 03 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยตลอด วัน เกมได้รับการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับ zbing z อย่างล้นหลาม มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบกว่าหมื่นคน และเข้าร่วมสนุกกับเกมมากกว่า 3,000 แมตช์

           


ยิ่งไปกว่านั้น แป้ง 
zbing z. ได้ร่วมเข้าร่วมทดสอบเกมรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับ ซึ่งเหล่าบรรดานักล่าและนักซ่อนที่เป็นแฟนคลับของแป้งต่างรู้สึกประทับใจกับตัวเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า ที่ฉีกทุกกฎของเกมในรูปแบบซ่อนหา ไม่ว่าจะเป็นตัวละครน่ารัก สนุกกับการเปลี่ยน Skin ที่หลากหลาย และมีอาวุธให้เลือกใช้ได้หลายชนิด โดยควาสนุกตอนเป็นผู้ซ่อนที่สามารถแปลงร่างเป็นสิ่งของได้หลายอย่าง หรือความสนุกตอนเป็นผู้หาที่สามารถเลือกใช้อาวุธได้มากมาย แถมด้วยเอเเฟกต์อาวุธที่สวยงามสุดว้าว เป็นต้น



Nice to Z You 
เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เป็นเกมแนวซ่อนหาเอาตัวรอด ที่ถูกผลิตและพัฒนาโดย True Axion Interactive ผู้พัฒนาเกมระดับโลกสัญชาติไทย ร่วมกับ 
Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัลด้านเกมและเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้บริการครบวงจร โดยตัวเกมที่มาพร้อมกับความมันส์ ความฮา เน้นการกระชับมิตรให้ได้เล่นพร้อมกันแบบยกแก็งค์เพื่อน เล่นง่ายพร้อมมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งเกม Nice to Z You ยังได้แป้ง zbing z. เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทีฟ ดีไซน์ ทั้งตัวเกมและคาแรคเตอร์ การันตีความน่ารักของตัวละคร!


สุดท้ายแอบกระซิบบอกเหล่าบรรดานักล่าและนักซ่อนที่ประทับใจเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเกมจะกลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้งหลังจากที่ผู้พัฒนานำข้อเสนอแนะต่างๆ มาปรับปรุงเกมให้สมบูรณ์แบบ มีความสนุกและท้าทายยิ่งขึ้นเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ใครที่เล่นแล้วประทับใจรอเล่นกันได้เลย!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad