อนันดาฯ ลุยต่อไตรมาส 2 พร้อมเสิร์ฟแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เพื่อคนเมือง แต่งครบพร้อมอยู่ ลดภาระค่าใช้จ่าย ดึงอินไซด์ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อนันดาฯ ลุยต่อไตรมาส 2 พร้อมเสิร์ฟแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เพื่อคนเมือง แต่งครบพร้อมอยู่ ลดภาระค่าใช้จ่าย ดึงอินไซด์ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง



 บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ เป็นที่พักอาศัยติดรถไฟฟ้าของคนเมือง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง ประเดิมไตรมาส ส่งแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เสิร์ฟครบ จบคุ้ม คูลทุกคอลฯ ได้ครบ ได้คุ้ม ได้ตรงปก ได้ห้องคอลเลกชั่นใหม่ ตกแต่งครบ* พร้อมโปรโมชั่น “กู้ 100%* ฟรีค่าโอนฯ*” กับ 15 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท** ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้

 


คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า 
อนันดาฯ ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าอันดับหนึ่ง ตอกย้ำจุดยืน ไม่ใช่เพียงบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างเพียงที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ต้องการตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะที่อยู่อาศัยต้องไม่เป็นเพียงที่อยู่ แต่ต้องเป็น Living Solutions ให้คนเมืองที่สามารถตอบความต้องการที่แตกต่างของผู้คนได้ สำหรับในไตรมาส 2 เตรียมลุยต่อเนื่องเปิดตัวแคมเปญการตลาดมอบโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นกับแคมเปญ Ananda All You Can Get” เสิร์ฟครบ จบคุ้ม คูลทุกคอลฯ  ได้ครบ ได้คุ้ม ได้ตรงปก ได้ห้องคอลเลกชั่นใหม่ ตกแต่งครบ* กับ 15 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน  โคโค่ พาร์ค  ไอดีโอ คิว  ไอดีโอ โมบิ  ไอดีโอ  เอลลิโอ และ ยูนิโอ บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ อาทิ สุขุมวิท  พระราม 4 สีลม สาทร พระราม 9 รางน้ำ  จรัญฯ  ติวานนท์ และ เสรีไทย ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท** พร้อมโปรโมชั่น “กู้ 100%* ฟรีค่าโอนฯ*” โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ  เลือกได้ตามใจ ได้ครบยกห้อง  ได้ครบทุกชิ้นตามที่เห็น  ได้ของลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมคอนเซ็ปต์ที่เป็นตัวคุณเอง พร้อมอยู่ ปล่อยเช่าได้ทันที แต่งเองแพงกว่า และหมดกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย จองน้อย ดอกเบี้ยถูก ผ่อนเบา เป็นต้น และจากความสำเร็จของแคมเปญในไตรมาสแรกทำให้เชื่อมั่นว่าในไตรมาส กับแคมเปญ “Ananda All You Can Get” จะได้รับการตอบรับที่ดีและทำให้บริษัทจะมียอดขายตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

 

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ “Ananda All You Can Get” เริ่มมาจากอินไซด์ของคนเมือง เป็นการตอบโจทย์ความต้องการที่อย่างแท้จริงของลูกค้าว่านอกจากต้องการคอนโดมิเนียมแล้ว ยังต้องการห้องที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้เลย เนื่องจากไม่ต้องการเสียเวลาในการตกแต่งห้องเอง สามารถควบคุมงบประมาณในการแต่งห้องได้ รวมถึงในแคมเปญดังกล่าวการผ่อนชำระก็จบในยอดเดียว โดยจะได้ครบทุกชิ้นอย่างที่เห็น เพียงแค่หิ้วกระเป๋าก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งอนันดาฯ มีสินค้าในหลายระดับราคา ครอบคลุมทุกไพร์มโลเคชั่น พร้อมรองรับลูกค้าหลากหลายกลุ่มตั้งแต่ระดับลักชัวรี่ จนถึงกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) มั่นใจคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

 

“อนันดาฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แคมเปญที่ดีที่สุด เพื่อนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นตรงใจ และสื่อสารการตลาดตรงจุด โดดเด่น แตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง เป็นสินค้าพร้อมอยู่ทันที ตกแต่งครบ ได้อย่างที่เห็น ครอบคลุมทุกความต้องการ และยังคงเน้นเรื่องการยกระดับชีวิตคนเมืองเช่นเดิม” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับแคมเปญ Ananda All You Can Get” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 และพบกับกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติม Ananda Urban Caravan On Tour อีเว้นท์วันหยุดของคนเมืองทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 - 4 มิถุนายน 2566 ที่สำนักงานขายโครงการที่ร่วมกิจกรรม ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก https://anan.ly/44gO2Hz  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad