3BB GIGATV คว้าสิทธิ์ “เทคบอลชิงแชมป์โลก 2023” ออกอากาศทางช่อง 3BB Sports One - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

3BB GIGATV คว้าสิทธิ์ “เทคบอลชิงแชมป์โลก 2023” ออกอากาศทางช่อง 3BB Sports One

 


กีฬาเทคบอล กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้นักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยวิธีการเล่นสุดเร้าใจที่มีการนำเทคนิคของเซปักตะกร้อกีฬาพื้นบ้านของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปประยุกต์ใช้ ทั้งการเสิร์ฟหลังเท้าและการตีลังกาฟาดทำคะแนนอันทรงพลัง ด้วยความสร้างสรรค์และแปลกใหม่แบบนี้สร้างความตื่นตะลึงให้กับนักกีฬาชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ทางช่อง 3BB Sports One ไม่พลาดที่จะคว้ามาฝากแฟนรายการกีฬาให้ได้รับชมความสนุกในเดือนพฤษภาคมนี้ไปพร้อมกัน

            เทคบอล เป็นกีฬาใหม่ที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในฮังการี เริ่มต้นจากนักฟุตบอลที่เล่นเทคบอลในช่วงฝึกซ้อม โดยมีกติกาใกล้เคียงกับกีฬาประเภทเทเบิลเทนนิสหรือปิงปอง โต๊ะที่ใช้สำหรับแข่งขันมีความคล้ายคลึงกับโต๊ะปิงปอง เพียงแต่มีความโค้งมนมากกว่า ส่วนลูกที่ใช้ในการแข่งคล้ายกับลูกฟุตบอล   ในส่วนของทีมไทยเรียกได้ว่าเป็นทีมที่สร้างสีสันในการแข่งขันทุกทัวร์นาเมนต์มากที่สุก ด้วยลีลาการเล่นที่น่าตื่นเต้นทำให้มีแฟนทั่วโลกติดตามดูอยู่ไม่น้อย ส่วนแฟนชาวไทยเองก็เริ่มรู้จักกีฬาเทคบอลมากขึ้น คลิปการแข่งขันของทีมไทยมียอดวิวใน Youtube มากถึงหลักแสนไปจนถึงหลักล้าน แม้ในไทยจะเพิ่งเริ่มเล่นกีฬาชนิดนี้ได้ไม่นานแต่นักกีฬาไทยก็พัฒนาฝีมือได้รวดเร็วสามารถต่อกรกับชาติที่เล่นมาก่อนได้อย่างสนุกสูสี แม้กระทั่งนักกีฬาจากบราซิลที่งแพ้ให้กับทีมไทยมาแล้ว

            ด้วยความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น 3BB GIGATV ผู้ให้บริการความบันเทิงระดับโลกด้วยพรีเมียมคอนเทนต์มากมาย คว้าลิขสิทธิ์นำรายการ “เทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 (Teqball 2023) มาออกอากาศให้ผู้ชมและแฟนกีฬาได้รับชมแบบเต็มอิ่มจุใจทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 รับชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. เริ่ม 15 พฤษภาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad