“โมสต์” แอบเขิน! ย้อนวัยขาสั้นสุดเฟี้ยว!!! ทุ่มเทบท “เอ็กซ์” ในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“โมสต์” แอบเขิน! ย้อนวัยขาสั้นสุดเฟี้ยว!!! ทุ่มเทบท “เอ็กซ์” ในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

  


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีใบหน้าโกงอายุ อ่อนกว่าวัยได้อย่างแนบเนียน สำหรับ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ ที่ล่าสุดได้โอกาสกลับมาสวมชุดนักเรียนวัยมัธยมฯ อีกครั้ง จากบท เอ็กซ์ นักเรียนหลังห้องสุดเฟี้ยว ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่-ธนา บดินทร์ ยงสืบชาติ  ที่ฉายแล้ววันนี้ ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  


โมสต์
 เปิดเผยว่า “หลาย ๆ คน จำผมได้จากผลงานละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตั้งแต่เมื่อสิบปีก่อนครับ ซึ่งตอนนี้ผมมีโอกาสกลับมาแสดงหนังในบทนักเรียนอีกครั้ง ถือว่าท้าทายพอสมควร จุดเริ่มต้นคือ เอิร์ธ ชวนผมมาเจอพี่ดัมมี่ ผู้กำกับฯ หนังเรื่องนี้  อ่านบทครั้งแรกรู้สึกว่าหนังน่ารักดี มีฉากที่ผมต้องใส่ชุดนักเรียนเกือบตลอดทั้งเรื่อง แรก ๆ ผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจว่าจะสวมบทเด็กได้อยู่รึป่าว ? อายุ 30 ปีแล้ว ต้องไปเจอโลเคชั่น นักแสดงร่วมที่เขาเป็นเด็กจริง ๆ ก็มีความกังวลไปเองว่ามันจะไม่เข้าพวก  แต่เมื่อพี่ผู้กำกับฯ ทีมงานมั่นใจ ผมก็เดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่เลยครับ โดยบทเอ็กซ์คือ บทที่น่าสนใจ เขาเป็นคนอีสาน พูดภาษาอีสาน และก็เป็นครั้งแรกของผมด้วย ที่ผมจะได้แสดงพูดภาษาอีสาน ตัวจริงผมเองก็เป็นคนหนองคาย พูดภาษาอีสานได้อยู่แล้วครับ เอ็กซ์จะเป็นตัวแทนของเด็กหลังห้อง ที่เป็นไปตามช่วงวัย เอ็กซ์เป็นเด็กประเภทหนึ่งที่ไม่ได้โดดเด่นในเรื่องการเรียนเท่าไหร่ แต่เขาโดดเด่นในเรื่องกีฬาเป็นนักวิ่ง เขามีความมุ่งมั่นไปให้สุด ซึ่งผมเองก็ออกกำลังกายอยู่แล้ว การวิ่งก็เป็นอีกหนึ่งพื้นฐานของทุกคนที่ออกกำลังกาย จึงไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายครับ เวลาที่เราต้องแสดงออกมากกว่าทำอยู่ในชีวิตประจำวัน  เรื่องนี้อยากให้ทุกคนติดตามถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนเป็นสิ่งสำคัญนะ การเป็นเด็กหน้าห้องกับเด็กหลังห้องขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนจริง ๆ  พี่ดัมมี่ ผู้กำกับฯ เขาอยากจะเล่าผ่านหนังเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนติดตามชมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”


ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007  https://www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad