“แมทธิว” เป็นเจ้าบ้านต้อนรับ “ไป่ ทาคน” หวนคืนไทยรอบ 3 ปี พร้อมแพลนชีวิตในอนาคต!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แมทธิว” เป็นเจ้าบ้านต้อนรับ “ไป่ ทาคน” หวนคืนไทยรอบ 3 ปี พร้อมแพลนชีวิตในอนาคต!!!



 เซอร์ไพรส์ชาวไทยไม่น้อย สำหรับการกลับมาในรอบ ปี ของนายแบบนักแสดงชาวพม่าสุดฮอต ไป่ ทาคน (Paing Takhon) ที่ขอกลับมาพักผ่อนพักใจชาร์จพลัง ณ ประเทศไทย รวมถึงเคลียร์งานต่าง ๆ ที่เคยค้างไว้ให้เสร็จสิ้น พร้อมพบปะแฟนคลับที่ให้การต้อนรับกลับมาเมืองไทยอย่างอบอุ่น ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 19 พ.ค. เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29 ขอต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน ค่ายมวยคงสิทธา”  พาไปฝึกวิชาป้องกันตัวสุดมัน และสอนการร่ายรำไหว้ครูมวยไทย  ซึ่ง ไป่ แชร์ความรู้สึกการมาไทยในครั้งนี้ให้ฟังว่า


ถูกใจประเทศไทยครับ โดยเฉพาะอาหารไทย ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว และแฟนคลับชาวไทยทุกคน เป็นทริปแรกในรอบ ปีที่ประทับใจมาก ๆ หลังจากเคลียร์งานเสร็จแล้ว จะพักผ่อนและเที่ยวต่ออีกสักพัก  แล้วก็อยากเรียนรู้ภาษาไทยให้มากขึ้นด้วย ทั้งเรื่องการฝึกพูดไทย เพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟน ๆ ได้มากกว่านี้  นอกจากงานของประเทศไทยแล้ว  ยังได้ร่วมงานในประเทศกัมพูชาด้วย  และก็กำลังเจรจาผลงานภาพยนตร์กับบริษัทจีนในเร็ว ๆ นี้ครับ


จากนั้นเจ้าตัวเผยถึงแพลนชีวิตในอนาคตให้ฟังเพิ่มด้วยว่า อยากมีชีวิตที่สงบสุขครับ มีสันติ อยากให้บ้านเมืองของผมเจริญเติบโตก้าวหน้า อยากกลับไปพัฒนาสิ่งแวดล้อม   และช่วยเหลือผู้คนในประเทศของผม   เส้นทางจุดเปลี่ยนของ ไป่ ทาคน ต้องผ่านอะไรมาบ้าง  และการฝึกวิชาป้องกันตัวแบบมวยไทยครั้งแรกของเขาจะเป็นยังไง ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #ไป่ทาคน #PaingTahkon #ค่ายมวยคงสิทธา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad