ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค.


                                                                                    



 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยยตร์เรื่อง “ฝ่าเส้นตายค่าไถ่ระทึก (Saving Mr. Wu)”: จากเค้าโครงเรื่องจริง ในเหตุการณ์การลักพาตัว นายวู กลางกรุงปักกิ่งเพื่อเรียกค่าไถ่จำนวนเงิน 3 ล้านหยวน ในระยะเวลาเพียง 20 ชั่วโมง พวกเขาต้องพลิกเมืองค้นหาเหยื่อเคราะห์ร้าย ฝ่ายหนึ่งล่าฝ่ายหนึ่งออกช่วยเหลือ นำมาซึ่งความจริงที่จะช็อคคนดู


                                                                                        



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 5 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.5)” : ขณะที่ NCIS กำลังสืบสวนการตายที่น่าสงสัยและหลักฐานชิ้นสำคัญที่หายไปในคดีล่าสุดที่เป็นความลับสุดยอด เกี่ยวกับอุปกรณ์ทางทหารที่ถูกเรียกว่าแบตเตอรี่ไฮเทค ไพรด์ และลูกทีมลงความเห็นกันว่าอาจมีผลร้ายตามมาหากตกไปอยู่ในมือคนผิด พวกเขาก็ต้องขนย้ายไปในที่ที่ปลอดภัย


                                                                                       



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มันกลับมาโฉบหัว (Jeepers Creepers III): การกลับมาอีกครั้งของอสูรกายในตำนานกับ จีพเพอร์ ครีพเพอร์ส เรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างภาคแรกและภาคสอง จ่าเดวิส ทับบ์ส ต้องรวมชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดในเมืองเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับอสูรกายมรณะ พร้อมหาทางไขความลับและจุดกำเนิดของมันซึ่งเป็นความหวังเดียวที่จะสังหารมันลงได้ แต่เขาต้องแข่งกับเวลาเพราะเมื่อเวลาผ่านไปเท่าใดเจ้าปีกแห่งความตายตนนี้ยิ่งคร่าชีวิตชาวบ้านในละแวกไปมากเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad