ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค.


                                                                                



 เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ มัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร (The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor)” : เรื่องบทสรุปการผจญภัยของ ริค โอคอนเนลล์ และครอบครัว ต้องผจญภัยครั้งที่อันตรายที่สุด ในการเชิญหน้ากองทัพมัมมี่แดนมังกร ที่มีจักรพรรดิมังกรอำนาจล้นฟ้าหวังต่อกร ริค ต้องร่วมมือกับ ซีหยวน องครักษ์อมตะ ผู้เป็นปรปักษ์กับคำสาปราชามัมมี่หมื่นปี


                                                                                      



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 3 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.3)” : ไพรด์ และทีม ได้จัดการกับกลุ่มตำรวจสกปรก เมื่อพวกเขาพบว่าเหยื่อฆาตกรรมยังเป็นพยานคนสำคัญในคดีที่ใช้กำลังมากเกินไปหลายคดี แทมมี่ เผชิญกับความจริงของการมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่เขาไม่ค่อยมั่นใจ


                                                                                         



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เดือด ซัด ดิบ (Paradox)” เรื่องราวของ ลีชุงชิ ชาวฮ่องกงที่บินเข้ามาตามหาลูกสาวที่หายตัวไปในประเทศไทย รู้ตัวอีกทีเขาก็ตกอยู่ในโลกของความเหลื่อมล้ำ คอรัปชั่น และการทุจริต ลี ต้องใช้ฝีมือการต่อสู้ ไล่สืบหาความจริงจากแก๊งผู้มีอิทธิพล โดยได้รับความร่วมมือจากตำรวจน้ำดี ทัค ผู้มีวิชามวยไทยในการปราบปรามอาชญากร ร่วมค้นหาลูกสาวและปิดคดีใหญ่ที่ไม่มีใครปิดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad