ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 22 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 22 พ.ค.

 


                                                                             


เวลา 10.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนอึดล่าสุดโลก (Maximum Risk) : เรื่องราวของ อเลน มอร์โรว์ ผู้ซึ่งค้นพบว่า เขามีน้องชายฝาแฝดที่ไม่เคยเจอมาก่อน นามว่า มิกไคล์ และถูกสังหาร อเลน จึงค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายอย่างลึกลับของน้องชาย นำพาเขาไปสู่วงล้อมของเอฟบีไอ และมาเฟียรัสเซีย


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร (Underworld: Blood Wars)” : เรื่องราวของสงครามพันปี ระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์ และ ไลแคน เมื่อจำนวนไลแคนมนุษย์หมาป่ามีมากขึ้น และได้ผู้นำคนใหม่ แมเรียส” แข็งแกร่ง ฉลาด และหวังปิดฉากตระกูลแวมไพร์ ด้วยเลือดผสมสุดพิเศษ ทำให้กองทัพแวมไพร์ต้องขอแรงราชินีมากฝีมือ เซลีน” นักรบแวมไพร์ที่พลังของเธอได้รับการปลดล็อค พร้อมปิดฉากสงครามเลือดที่มีมาอย่างยาวนาน


                                                                                      



เวลา 10.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 11 (Batwoman Season 2 EP.11)” : แบทวูแมน และ เดอะ คราวน์ ได้ต่อสู้อย่างหนักในรังของแก๊ง ฟอลเฟสโซไซตี้ แม้จะตึงมือแค่ไหน พวกเขาก็ยังต้องการกำลังเสริม แต่ในขณะเดียวกัน อลิซ ก็ได้ค้นพบปริศนาชิ้นใหม่ ที่อาจจะทำให้ โซฟี และ ไรอัน ด้กลับมาพบกันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad