ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 23 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 23 พ.ค.

 


                                                                                  


เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หนึ่งห้องใจ ให้สองคน (Two Is a Family)” : เรื่องราวของ ซามูแอล” ชายหนุ่มผู้รักในอิสระของชีวิต เขาคือชายผู้มีความสุขในทุกๆ วัน ใช้ชีวิตแบบรักสนุกไม่ต้องรับผิดชอบสิ่งใดนอกจากการสังสรรค์ อยู่มาวันหนึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า คริสตีน ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเด็กทารกที่เธออ้างว่าเป็นลูกของเขา และชีวิตของเขาก็เปลี่ยนเป็นอีกด้าน ค้นพบความหมายของความสุขที่แท้จริง


                                                                                    



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 12 (Batwoman Season 2 EP.12)” : แบทวูแมน และ อลิซ ต้องพักยกต่อสู้ระหว่างพวกเธอทั้งสอง เนื่องจากต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือ แองเจลิก และ โอเชียน จากแก๊งค์ของ แบล็คมาสก์ อาชญากรโรคจิตคนใหม่ ผู้ไม่เคยปราณีขั้วตรงข้าม


                                                                                  



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง (Freaky)” เรื่องราวการสลับร่างของเด็กสาววัยรุ่นกับฆาตกรต่อเนื่อง มิลลี่ เคสส์เลอร์ สาววัย 17 ปี จากโรงเรียนมัธยมบลิสฟิลด์ เธอกำลังเอาตัวรอดจากความโหดร้ายของเหล่าคนดังในโรงเรียน แต่เมื่อเธอกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของ คนชำแหละเนื้อสัตว์ ฆาตกรต่อเนื่องในเมืองที่เธออาศัยอยู่ การเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายจึงกลายเป็นเรื่องที่น่าห่วงน้อยลงไป เพราะโชคชะตาทั้งสองต้องประสบอุบัติเหตุสลับร่างกัน เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงเริ่มขึ้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad