ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 24 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 24 พ.ค.

 

                                                                                   


เวลา 14.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods: The Last 49 Days)” : สามเทพผู้พิทักษ์ คังลิม , ฮวอนเมก และ ดัคชุน หลังจากที่ทั้งสามได้ส่งวิญญาณของ คิมจาฮง ให้ไปเกิดใหม่ได้สำเร็จ ถึงคราวที่ทั้งสามจะต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อส่งดวงวิญญาณของตนเองและ คิมซูฮง วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิมจาฮงกลับไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ


                                                                                     



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 6 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.6)” : เมื่อตอร์ปิโดพุ่งเข้าใส่เรือประมงอวนลากปปลาในทะเล ชายฝั่งอ่าวไทยทั้งหมดตกอยู่ในอันตราย ขณะที่ ไพรด์ และเอ็นซีไอเอสเร่งค้นหาเรือดำน้ำก่อนที่มันจะโจมตีได้อีกครั้ง


                                                                                     



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ซินซิตี้ ขบวนโหด นครโฉด (Sin City 2 : A Dame to Kill For) : เรื่องราวต่อภาพขาวดำจากภาคแรก ของ รสชาติความมัน ดิบ เดือดเถื่อนสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น ดไวท์ ที่ถูกสาว เอวา ลอร์ด หลอกใช้ , เรื่องราวของ มาร์ฟ หลังพื้นคืนสติหลังจากการต่อสู้ในภาคแรก ท่ามกลางร่างมนุษย์ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้งบริเวณ เขาพยายามประติดประต่อเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เรื่องราวของ จอห์นนี่ นักพนันที่มั่นใจในตัวเองสูง เขาเดินทางมาเพื่อจัดการกับเจ้าพ่อใน Sin City อย่างไรก็ตามเขาก็ดันไปยุ่งกับคนที่ไม่ควรยุ่ง และเรื่อวราวของชายแก่ ฮาร์ติแกน ผู้ยอมแลกทุกอย่างให้กับ แนนซี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad