ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 5 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 5 พ.ค.

 


                                                                               


เวลา 10.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (The Tuxedo) : เรื่องราวของ จิมมี่ คนขับรถแท็กซี่ ที่ได้กลายมาเป็นคนขับรถประจำ ให้กับเศรษฐีเพลย์บอย คลาร์ก เดฟลิน นักอุตสาหกรรม ผู้มั่งคั่ง ซึ่งงานที่แท้จริงของเขาคือสายลับของ CSA คลาร์ก มีกฏเหล็กเพียงอย่างเดียวก็คือ ห้าม จิมมี่ แตะต้องชุดทักซิโด้ของเขา แต่เมื่อ คลาร์ก ประสบอุบัติเหตุระเบิด จิมมี่ ได้โอกาสสวมชุดทักซิโด้ เขาจึงรู้ว่า สูทตัวนี้ธรรมดา แต่นี่เป็นเสื้อทักซิโด้มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ที่ออกแบบมาให้มีลักษณะพิเศษ ที่ทำให้ผู้สวมใส่ทำอะไรก็ได้


                                                                                        



เวลา 15.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก” (Small Soldiers) : เรื่องราวของเมืองวินสโลว์ บรรดาตุ๊กตาทหาร คอมแมนโดเอลิท ของเด็กเล่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่กลับมามีชีวิต เป็นหุ่นทหารจิ๋ว กระหายสงคราม มีความคิดเป็นของตัวเอง และเห็นมนุษย์เป็นศัตรู ทีมหุ่นสัตว์ประหลาด กอร์กอนไนต” อสูรกายใจดี ได้ออกมาช่วยปกป้องผู้คน เกิดเป็นสมรภูมิให้บรรดาตุ๊กตาจิ๋วก่อสงครามที่อาจลุกลามเกินมนุษย์จะหยุดยั้งได้


                                                                                          



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรยามอันตราย (Security) เรื่องราวของ เอดดี้ ดีค่อน ต้องการทำงานในอาชีพอะไรก็ได้ที่สามารถอยู่เงียบ ๆ ได้แม้ว่ามันจะน่าเบื่อซักแค่ไหน แต่เขาเลือกผิดวันผิดเวลา เหล่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึกที่ปราศจากอาวุธจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ก่อการร้ายที่หมายชีวิตเด็กสาวที่หลบหนีเข้ามาในห้างสรรพสินค้า ผู้เป็นพยานปากสำคัญในการตัดสินคดีที่มีหัวหน้าของเหล่าผู้ก่อการร้ายเป็นผู้ต้องหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad