ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.


                                                                                 



 เวลา 13.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 6 ตอนที่ 7 (Chicago Med Season 6 EP.7) : ฮาลสเตด เจอปัญหาใหญ่ เมื่อคนไข้ในการทดลองคนหนึ่งล้มป่วย  ทำให้ความเครียดและอาการของเขาเองสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ ฉ่อย ต้องดิ้นรนเพื่อผ่านพ้นวันแย่ ๆ ในโรงพยาบาล


                                                                               



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นาทีระทึก..วันสิ้นโลก (Greenland) เมื่ออุกกาบาตลูกใหญ่กำลังจะชนโลก จอห์น แก และครอบครัวได้รับเลือกให้หลบภัยในศูนย์พักพิง แต่เขาต้องพบกับความโกลาหลจนมีเหตุให้พลัดพรากจากครอบครัว จอห์น จึงทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาภรรยาและลูกซึ่งป่วยด้วยโรคเบาหวาน ก่อนโลกจะแตกดับลงต่อหน้า


                                                                                      



เวลา 20.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อสูรประจัญบาน (Monster Run) : เรื่องราวของเด็กสาวในฮ่องกง เธอค้นพบว่าตนเองมีพลังการมองเห็น และรับรู้การมีอยู่ของอสุรกายต่างมิติท่ามกลางโลกมนุษย์ ทำให้เธอถูกไล่ล่า จนไปพบกับนักล่าอสุรกายที่เป็นมนุษย์เช่นเธอ เขาสามารถมองเห็นและจำแนกอสุรกายต่างมิติได้เช่นกัน ทั้งสองต้องร่วมมือปกป้องโลกก่อนจะสายเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad