ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 8 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.


                                                                               



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา (The Equalizer) : เรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิดของตัวเองในอดีต โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้ช่วยเหลือผู้เป็นโสเภณีวัยรุ่น เทอรี่ ที่กำลังมีปัญหาใหญ่ จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด เขาจึงเริ่มตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย ใช้ทักษะและความสามารถในอดีตช่วยเหลือผู้คน


                                                                                  



เวลา 21.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เสี้ยววินาทีสังหาร (Vantage Point)” : เรื่องราวของ โธมัส บาร์นส์ และ เคนท์ เทย์เลอร์ สองเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ที่ได้รับมอบหมายให้คุ้มครอง ท่านประธานาธิบดี แอชตัน ในการประชุมเกี่ยวกับสงครามต่อต้านผู้ก่อการร้าย แต่ประธานาธิบดีแอชตันก็ถูกลอบยิงหลังจากการเยือนสเปนได้ไม่นาน ความชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นตามมา ทั้งสองพยายามร้อยเรียงหลักฐาน พยานเข้าด้วยกันในการตามล่าหาตัวมือลอบสังหาร


                                                                                             



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 7 (Batwoman Season 2 EP.7)” : ขณะที่อาการของ ไรอัน แย่ลง เธอก็ตั้งคำถามถึงรหัส ไม่ฆ่า ของแบทวูแมน เมื่อเธอตระหนักว่าโอกาสที่จะล้างแค้นให้แม่ของเธอกำลังจะหมดไป ทาเทียนา เติมเต็มช่องว่างให้ อลิซ เกี่ยวกับช่วงเวลาของเธอกับ คอร์ยานา และประวัติของเธอกับ โอเชียน ที่มีอดีตไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad