ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.


                                                                                  



 เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 19  (Chicago P.D. Season 9 EP.19)” : หลังจากการฆาตกรรมชายผู้มั่งคั่งในชิคาโก แอตวอเตอร์ และทีมพยายามค้นหาความจริงโดยสงสัยว่าเรื่องราวมีมากกว่าที่เห็น และซับซ้อนกว่าที่คิด ผู้อยู่เบื้องหลังอาจเป็นคนที่อยู่ในกรมตำรวจชิคาโก้ก็เป็นได้


                                                                              



เวลา 14.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “กองพันหมาป่า” (Wolf Warrior 2) : เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งหน่วยฝูงรบหมาป่า เหล่งเฝิง ที่ได้ตัดสินใจเดินทางมายังแอฟริกาเพื่อพักผ่อนและหาความสงบ แต่ดูเหมือนชะตากรรมจะไม่ให้เขาได้มีเวลาพัก เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับความวุ่นวายของกลุ่มกบฎ สงครามกองกำลังต่อต้านรัฐบาล รวมถึงภารกิจช่วยชีวิต ราเชล แพทย์จิตอาสาประจำแอฟริกาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มทหารรับจ้างสุดโหด นำทีมโดยจอมซาดิสท์อย่าง บิ๊ก แดดดี้ ที่มีจิตใจโหดเหี้ยม ความสามารถการต่อสู้รอบด้าน


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน (London Has Fallen) : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในเมืองลอนดอน เมื่อนายกรัฐมนตรีอังกฤษเสียชีวิตอย่างมีปริศนา ผู้นำแห่งโลกตะวันตกต่างพากันเดินทางมาร่วมพิธีศพของเขา แต่หารู้ไม่ว่างานที่มีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดขนาดนี้ กลับกลายเป็นเป้าหมายของผู้ก่อการร้ายที่ต้องการจะสังหารเหล่าผู้นำที่มีอิทธิพลและทำลายสถานที่สำคัญให้พังพินาศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad