“เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ รวมพล สวย-โหด-ฮา นางฟ้ายังเรียกพี่! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ รวมพล สวย-โหด-ฮา นางฟ้ายังเรียกพี่!

 เมื่อ “เมทัล สุขขาว” นักร้องสาวแสนสายพ่วงด้วย ความเป็นเจ้าสาวป้ายแดงของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม”มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2  พร้อมด้วย สาวทางบ้านคนเก่ง “น้องน้ำตาล โสภาพรรณ” เจ้าของแชมป์ “ศึกสุดสวยมวยไทยโลก” ที่หนุ่มไหนมาแหยมก็จะมีเสียวๆลำคอกันหน่อยล่ะ กับ “ตลกหญิงรุ่นพี่” ที่แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว “หนูเล็ก ก่าก๊า” สามสาว “สวย-โหด-ฮา” ขนาดนี้ นางฟ้ายังต้องเรียกพี่ ทำเอาคณะกรรมการในสตูฯ มือไม้สั่นขณะเทคะแนนโหวต เพราะถ้าโหวตผิดอาจมีสลบคาสตูฯ ก็เป็นได้
              
ซึ่งในสัปดาห์นี้ “เมทัล สุขขาว” และ “ไนกี้ นิธิดล” ได้มาร่วมสร้างสีสันและเป็นแขกรับเชิญในรายการ   โดย “เมทัล” ปักหลักอยู่ที่ทีม “สีแดง” ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ โก๊ะตี๋, สมจิตร จงจอหอ, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโอ สุพิชญา” และ “น้องน้ำตาล โสภาพรรณ” มาร่วมเล่นละครเรื่อง “สังเวียนรักพลิกล็อค” 
 สำหรับ “ไนกี้ นิธิดล” ได้มาอยู่กับทีมสีน้ำเงิน ซึ่งมีเหล่าบรรดาสายฮาขั้นเทพ   หนูเล็ก ก่าก๊า, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ติ๊ก กลิ่นสี และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องกันต์ วรกันต์” ในละครเรื่อง “สโนไวท์กับคนแคระสุดเพี้ยน”
              
สัปดาห์นี้ทีมสีแดงค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะได้สองสาวสวย “เมทัล” กับ “น้องน้ำตาล” มาแท็คทีมอยู่ด้วยกัน ซึ่งแม้แต่จั๊กกะบุ๋ม, โก๊ะตี๋ และสมจิตร ตลกแมนแมนก็ไม่กล้าหือ เพราะลีลาการวาดแข้งของสาวน้ำตาล หนักหน่วงและคมมาก ส่วนทางด้าน “หนูเล็ก ก่าก๊า” เจ้าแม่สายฮาหัวหน้าทีมสีน้ำเงิน ก็มาในมาดสโนว์ไวท์ที่ร้องหาแต่กระจกวิเศษ โดยได้หนุ่มหล่อ “ไนกี้ ธีระดล” มาเป็นคนแคระสุดเพี้ยนให้ได้ฮากันจนต่อมแตกในรายการ มาคอยติดตามชมกันว่า สวย-โหด-ฮา “เมทัล-น้ำตาล-หนูเล็ก” นางฟ้าคนไหนจะพาทีมกวาดคะแนนโหวตจากคณะกรรมการมาให้กับทีมมากที่สุด ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2   วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad