โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมส่งมอบความพิถีพิถันระดับเวิลด์คลาสด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ กับแพ็กเกจห้องพักสุดคุ้ม ที่เปิดให้จองเพียง 101 ชั่วโมงเท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมส่งมอบความพิถีพิถันระดับเวิลด์คลาสด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ กับแพ็กเกจห้องพักสุดคุ้ม ที่เปิดให้จองเพียง 101 ชั่วโมงเท่านั้น

 


กรุงเทพฯ, ตุลาคม 2563 – “โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ” (Capella Bangkok) เปิดประตูต้อนรับทุกท่านอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ นับเป็นการเปิดตัวโรงแรมของเครือคาเพลลา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Capella Hotels and Resorts) แห่งแรกในประเทศไทย แบรนด์โรงแรมที่ได้รับรางวัลระดับโลกด้านการรังสรรค์ประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่แท้จริงสำหรับแขกผู้เข้าพัก และการบริการส่วนบุคคลที่สุดแห่งความเหนือระดับ

 

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่ภายในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท (Chao Phraya Estateบนโค้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงาม ขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์แห่งการพักผ่อนภายในรีสอร์ทกลางใจเมืองแห่งใหม่ บนจุดหมายปลายทางแห่งประวัติศาสตร์ริมสายน้ำแห่งมหานคร

 

โรงแรมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ ได้รับการเนรมิตขึ้นโดยฝีมือการออกแบบของสุดยอดสถาปนิกแห่งวงการสถาปัตยกรรมโลก “แอนดี้ มิลเลอร์” (Andy Miller) และ “ริชาร์ด สก็อต วิลสัน” (Richard Scott Wilson) ผสานทีมออกแบบตกแต่งภายในของบริษัทบาโม่ (BAMO) ที่มีผลงานการออกแบบตกแต่งภายโรงแรมฯ รีสอร์ท และร้านอาหารชื่อดังมาแล้วทั่วโลก นำเสนอห้องสวีทและวิลล่าจำนวน 101 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างใกล้ชิด รวมถึงร้านอาหารที่ได้รับการรังสรรค์โดยเชฟระดับโลก บริการสปาและศูนย์สุขภาพ ตลอดจนประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับอื่น ๆ อีกมากมาย ภายใต้แนวคิดการสร้างความพึงพอใจโดยเฉพาะให้กับผู้เข้าพักแต่ละคนอย่างพิถีพิถัน

 

เริ่มต้นการเดินทางอันแสนวิเศษ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้... ร่วมค้นพบความอร่อยระดับโลกได้ที่ห้องอาหาร “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค” (Côte by Mauro Colagreco) จากฝีมือของเชฟชื่อดังชาวอาเจนตินา “เมาโร โคลาเกรคโค” เจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 3 ดาว และผู้สร้างชื่อเสียงให้แก่ร้านอาหารมิราซูร์ (Mirazur) ในเมือง   “ม็องตง” ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับการโหวตให้เป็นร้านอาหารยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของโลก จากการจัดอันดับร้านอาหารที่ดีที่สุด 50 แห่งของโลกในปี ค.ศ. 2019 ในขณะที่ห้องอาหาร “พระนคร” (Phra Nakhon) เอาใจผู้ชื่นชอบอาหารไทยด้วยรายการอาหารรสเลิศสูตรต้นตำรับ ผสมผสานวิธีการปรุงอาหารแบบร่วมสมัย พร้อมใส่สูตรลับก้นครัวที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นของ “เชฟเล็ก” ในบรรยากาศสบายๆ รายล้อมไปด้วยสวนสวยและทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา

 

เฉลิมฉลองการเปิดตัวของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ “สวรรค์แห่งการพักผ่อนริมน้ำ” แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยตัวเลขแห่งความโชคดี “101” ซึ่งเป็นจำนวนห้องพักของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ และการเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันแรก ซึ่งตรงกับวันที่ 10.1 (วันที่ ตุลาคม) ด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม “คาเพลลา กรุงเทพ 101” (Capella Bangkok 101) แพ็คเกจห้องพักสำหรับชาวไทยและผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสการพักผ่อนสุดวิเศษอย่างแท้จริ

 

พลาดไม่ได้สำรองห้องพักภายใน 101 ชั่วโมงนับจากนี้ (เปิดให้ทำการสำรองห้องพักด้วยแพ็คเกจพิเศษนี้ได้ตั้งแต่เวลา 10.10 น. ของวันที่ ตุลาคม 2563 เท่านั้น) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 29,999++ ต่อคืน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ 17.7%) พร้อมรับสิทธิประโยชน์ระหว่างการเข้าพักดังต่อไปนี้

·       ฟรีอัพเกรดห้องพักจากห้อง Riverfront เป็นห้อง Riverfront Premier

·       บริการเครื่องดื่มต้อนรับและอาหารว่าง

·       บริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารพระนคร หรือภายในห้องพักส่วนตัว

·       บริการเซ็ตอาหารเที่ยงสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารพระนคร

·       บริการเซ็ตอาหารเย็นสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค

·       บริการเวลเนสทรีทเมนท์ 60 นาที สำหรับ ท่าน

·       บริการขนมหวานสไตล์โอมากาเสะ สำหรับ ท่าน ณ สเตลลา บาร์

·       บริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบไม่กำหนดเวลา (สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 36 ชั่วโมง)

·       ฟรีบริการรีดผ้าจำนวน 5 ชิ้นต่อการเข้าพัก

*สำรองแพ็กเกจภายในวันที่ ตุลาคม 2563 เวลา 15.10 น.

 

สำหรับท่านที่สำรองห้องพักด้วยแพ็กเกจ “คาเพลลา กรุงเทพ 101” สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ วันที่ 19 มกราคม 2564 (ขอสงวนสิทธิ์การเข้าพักระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2563 – 2 มกราคม 2564) ซึ่งนับเป็นเวลาแห่งความสุขรวมทั้งสิ้น 101 วัน

 

ติดต่อสำรองแพ็กเกจได้โดยตรงกับแผนกสำรองห้องพักของทางโรงแรมฯ เท่านั้น โทร. 02 098 3878 หรืออีเมล์ reservations.bangkok@capellahotels.com

 

ค้นหาข้อมูลของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ www.capellahotels.com/bangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad