กลุ่มบริษัท พราว ทุ่มงบ 15 ล้านบาท แจกความสุขและสุขภาพให้กับคนไทย กับโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563

กลุ่มบริษัท พราว ทุ่มงบ 15 ล้านบาท แจกความสุขและสุขภาพให้กับคนไทย กับโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข”

 


กลุ่มบริษัท พราว  ทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้าน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพันธมิตรภาคเอกชน ได้แก่ บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่ โคเบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, ธนาคารออมสิน, บริษัท  ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100 พลัส, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และแอร์เอเชีย ผนึกกำลังมอบรอยยิ้มคืนความสุขให้เมืองหัวหิน ในโครงการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ขานรับนโยบายรัฐบาล เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ 360 องศา อัดแน่นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563 ดึงดูดนักท่องเที่ยว พร้อมเพิ่มความสุขขึ้นไปอีกระดับกับของขวัญแห่งความสุขเอาใจเหล่านักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนเมืองหัวหิน 


ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานและที่ปรึกษาโครงการ "หัวหินเมืองแห่งความสุข"กล่าวว่า
 โครงการ "หัวหินเมืองแห่งความสุข" จัดขึ้นเพื่อชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐ ที่ต้องการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมยกระดับให้หัวหินเป็นแม่แบบของการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 โดยใช้กิจกรรมการตลาดเป็นตัวดึงดูดนักท่องเที่ยว เนื่องจากหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นเอกลักษ์ พร้อมด้วยที่พักที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุข    

สำหรับกิจกรรมสร้างความสุข จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือน ตุลาคม ธันวาคม 2563  ประกอบไปด้วย งาน"Pepsi presents Glamping Festival2020 ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน ในบรรยากาศแคมปิ้งเอ็กซ์คลูซีฟ  แบบ New Normalพร้อมกิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ คอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้า, Talk Show และภาพยนตร์จากเครือเมเจอร์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 ตุลาคม ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง หรือผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com,กิจกรรม Cal-Comp & CCAU Industry 4.0 ร่วมกับมูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย จัดประกวดภาพถ่ายหัวหินเมืองแห่งความสุข ให้คุณส่งรูปภาพถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน รวม 672 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท เปิดรับสมัคร ผ่านทางLine OA @CPFTTHAILAND ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2563–15 มกราคม2564, การแข่งขันเทนนิส Hua Hin Open 2020 presented by Cal-Comp & CCAU Industry 4.0ประเภทชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว, ชายคู่ และหญิงคู่ ชิงเงินรางวัล 1,500,000บาท ตั้งวันที่ 1 พฤศจิกายน – 27ธันวาคม 2563 และปิดท้ายด้วยกิจกรรมเคาท์ดาวน์ริมชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์จุดใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน ยิ่งใหญ่ด้วยการจุพลุเหนือท้องทะเล พร้อมแสงสี เสียง  ซึ่งจัดงานขึ้นในทุกวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี


นางสาวพราวพุธ ลิปตภัลลภ
กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว กล่าวว่า ทางกลุ่มบริษัท พราว ได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ 360 องศา อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม2563

ยกระดับให้หัวหินกลายเป็นเทรนด์แม่แบบการท่องเที่ยวหลัง Covid –19 กับกิจกรรมการท่องเที่ยวที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านเอนเตอร์เทนเม้นท์, ด้านศิลปะและกีฬา ที่สำคัญในทุกกิจกรรมต้องอยู่ภายใต้มาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยด้านสุขอนามัย นอกจากกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความสุข ภายใต้โครงการหัวหินเมืองแห่งความสุขแล้ว กลุ่มบริษัท พราว ยังทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้าน ในการเพิ่มระดับความสุขตอบแทนให้กับนักท่องเที่ยว ได้แก่ ลุ้นรับที่พักโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหินจำนวน 30 ใบ เพียง post รูปหัวหินเมืองแห่งความสุขบน IG / FB ของคุณ และ #หัวหินเมืองแห่งความสุข, บัตรสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน 200 ใบ/เดือน เพียงเข้าไปร่วมสนุกใน FB fanpage : Vana Nava Water jungle, บัตรออกกำลังกายรายวันที่ทรู อารีน่า หัวหิน จำนวน1,800 ใบ, บัตรเล่นเทนนิสฟรี ที่ทรู อารีน่า หัวหิน  900 ใบ ที่ทรู อารีน่า หัวหิน เพียงแสดงใบเสร็จห้องพักโรงแรมในหัวหิน และบัตรเข้างานPepsi presents Glamping Festival 2020 เป็นจำนวน 300 ใบ

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์  รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โค วิด-19) ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลายลง รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนปรนในระยะที่ 3-5 ยกเลิกการเคอร์ฟิว รวมถึงอนุญาตให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาเปิดได้แบบมีเงื่อนไขด้านสาธารณสุข จึงส่งผลให้สถานการณ์การท่องเที่ยวในประเทศเริ่มปรับตัวดีขึ้นโดยเฉพาะในพื้นที่ท่องเที่ยวระยะทางไม่เกิน 300กิโลเมตร อาทิ หัวหิน ชะอำ  บางแสน พัทยา และเขาใหญ่


การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ททท. จึงได้กำหนดยุทธศาสตร์การดำเนินงานในการฟื้นฟูการท่องเที่ยว ให้ประเทศไทยยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาตินึกถึงและเลือกเดินทางท่องเที่ยวเป็นอันดับต้น ๆ โดยการส่งเสริมและผลักดันให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสามารถดำรงอยู่และขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจได้ ภายใต้การดำเนินงานตามแนวทางการกำกับของกระทรวงสาธารณสุข ควบคู่กับการปรับวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวตลอดจนการกำหนดแนวทางและรูปแบบการท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่ให้เหมาะสมและปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad