แกรมมี่ โกลด์ ฉลองครบรอบ 25 ปี ยิ่งใหญ่ แถลงข่าวเปิดตัวมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แกรมมี่ โกลด์ ฉลองครบรอบ 25 ปี ยิ่งใหญ่ แถลงข่าวเปิดตัวมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์”

 
ฉลองอายุครบ 25 ปี ทั้งที สังกัดแกรมมี่ โกลด์  ในเครือของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้สร้างสรรค์บทเพลงลูกทุ่ง และศิลปินประดับวงการมากมาย และทุกผลงานล้วนเป็นที่ยอมรับเป็นวงกว้าง สร้างสรรค์สังคม รักษาวัฒนธรรมประเพณี              เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นหลังตลอด 2 ทศวรรษ ที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ในวาระเฉลิมฉลอง 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ ต้องจัดยิ่งใหญ่ อลังการ ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะมี อัลบั้มพิเศษที่รวบรวมเอา บทเพลงดังตลอดเวลา 25 ปี จำนวน 46 บทเพลง นำมาถ่ายทอดใหม่ ผ่าน 46 ศิลปิน สายเลือด แกรมมี่ โกลด์ เพื่อยืนยันถึงความผูกพันระหว่างแกรมมี่โกลด์และแฟนเพลง  โดยทยอยปล่อยบทเพลงเพราะๆ มาให้ได้ฟังกันไปบ้างแล้ว

นอกจากอัลบั้มพิเศษที่ทางแกรมมี่โกลด์มอบให้แฟนเพลง  ยังมีอีก 1 กิจกรรมไฮไลท์เด็ดที่แฟนๆตามเส้นทางถนนมิตรภาพรอคอย นั่นคือ มหกรรมฟรีคอนเสิร์ต  “สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์”  ซึ่งจะเป็นมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตที่ แกรมมี่ โกลด์ ยกค่ายนำทัพศิลปินที่อยู่ในใจแฟนๆทั่วประเทศ ไปแสดงสดให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว 8 ครั้ง 8 จังหวัด ตามเส้นทางถนนมิตรภาพ โดยมีศิลปินชั้นแนวหน้า นำโดย ไมค์ ภิรมย์พร, ศิริพร อำไพพงษ์,ไผ่ พงศธร,มนต์แคน แก่นคูน,ต่าย อรทัย,เปาวลี พรพิมล,ลำเพลิน วงศกร,เบลล์ นิภาดา,ตรี ชัยณรงค์,เบียร์ พร้อมพงษ์,แช่ม แช่มรัมย์,แสน นากา,ข้าวทิพย์ ธิดาดิน,ดอกอ้อ ทุ่งทอง,ก้านตอง ทุ่งเงิน,เต๋า ภูศิลป์,เอิ้นขวัญ วรัญญา,ลำยอง หนองหินห่าว,เสถียร ทำมือ,รัชนก ศรีโลพันธุ์,เอิร์น สุรัตน์ติกานต์,เจมส์ จตุรงค์,เวียง นฤมล,เล้ง ศรันยกันย์,อิสร์ อิสรพงศ์,มีนตรา อินทิรา,ส้ม พฤกษา, มิ้ว อรภัสญาน์,ฮาย ชุติมา,เน็คเก็ท- อ้าย  และศิลปินรับเชิญ ไหมไทย หัวใจศิลป์ และ เอกราช สุวรรณภูมิ ไปร่วมมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ แบบใกล้ชิด


โดยล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว มหกรรมฟรีคอนเสิร์ต   “สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์” ไปเป็นทีเรียบร้อยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ลานข้างโลตัสรังสิต จ.ปทุมธานี นำทีมโดย คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย รองกรรมการผู้อำนวยการ-หน่วยงานMusic Marketing บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 5 ศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่   นำโดย เปาวลี พรพิมล , ตรี ชัยณรงค์ , ลำเพลิน วงศกร , เบียร์ พร้อมพงษ์ , เบลล์ นิภาดา และ  เด่นคุณ งามเนตร     พรีเซ็นเตอร์หลักของสมหวัง เงินสั่งได้ ที่ล่าสุดได้ร่วมกันขับร้องเพลงและถ่ายมิวสิกวิดีโอในเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” ของ“สมหวัง เงินสั่งได้” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้สมหวังในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้นอกจากนี้ภายในงานยังมีทัพศิลปินลูกทุ่งชื่อดังตบเท้าร่วมงานแบบยกค่าย นำโดย  ไมค์ ภิรมย์พร,ต่าย อรทัย , ไผ่ พงศธร ,  ลำเพลิน วงศกร,เบลล์ นิภาดา, เปาวลี พรพิมล , เอิ้นขวัญ วรัญญา ,แช่ม แช่มรัมย์ , เอกราช สุวรรณภูมิ ,เต๋า ภูศิลป์ , ดอกอ้อ ทุ่งทอง , ก้านตอง ทุ่งเงิน , ตรี ชัยณรงค์ , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , มีนตรา อินทิรา , ลำยอง หนองหินห่าว , เบียร์ พร้อมพงษ์  ซึ่งบรรยากาศภายในงาน  อบอุ่นและเป็นกันเองมีพี่ๆ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และแฟนเพลงที่มาร่วมงานยังได้ฟังเพลง  “เทปม้วนนั้น”  เพลงพิเศษ ในวาระ 25ปีแกรมมี่โกลด์ ขับร้องโดย “ไมค์ ภิรมย์พร”  พร้อมชมความอลังการของเวที แสง สี เสียง ปิดท้ายด้วย ไฮไลท์ของงาน คือการจุดพลุดอกไม้ไฟสุดอลังการ นอกจากนี้แล้วภายในงานยังมี กิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลต่างๆจากบู้ทผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น สมหวัง เงินสั่งได้,เครื่องดื่มตราช้าง, AIS One-2 -Call 5G, ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่, น้ำปลาร้าปรุงสุก แซ่บไมค์ ฯลฯ อีกด้วย




ไมค์ ภิรมย์พร
 ศิลปินเบอร์แรกของแกรมมี่ โกลด์ กล่าวว่า  “เป็นความยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับการเฉลิมฉลองของแกรมมี่ โกลด์ ครบรอบ 25 ปี ที่เหล่าศิลปินจะมาสร้างความสนุกสนานกันแบบยกค่าย จัดเต็มทั้ง เวที แสง สี เสียง แดนเซอร์ นักดนตรี และขนเพลงฮิตของแกรมมี่โกลด์ ตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบันมาให้ทุกคนได้ร้องและเต้นตามกันอย่างครบครัน ตัวผมก็เตรียมตัว ซ้อมร้อง ซ้อมโชว์ เพื่อให้ญาติเพลงทุกท่านที่มาชม ได้รับความสุขไปอย่างเต็มอิ่ม เชื่อว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะประทับใจและอยู่ในความทรงจำของแฟนๆไปอีกนาน สุดท้ายนี้ผมก็ขอเชิญชวนแฟนๆ แกรมมี่ โกลด์ สะดวกวันไหน สถานที่ใด ก็อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเรา มาเก็บภาพประทับใจนี้ไปด้วยกันนะครับ”

“เปาวลี พรพิมล” กล่าวว่า “ต้องขอบคุณไปยังผู้สนับสนุนมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้  ได้แก่ สมหวัง เงินสั่งได้ ที่ทำให้ฝันของพวกเราเหล่าศิลปินเป็นจริงขึ้นมา ที่จะได้เดินทางไปพบปะแฟนๆกันถึงที่ 8 จังหวัด ซึ่งสามารถติดตามข่าวสาร สถานที่ เวลา ตารางคอนเสิร์ตได้ในเพจ Grammy Gold อยากให้แฟนๆมากันเยอะ มาฟังเพลงเพราะๆ และขนของรางวัลกลับบ้านกันทุกคนนะคะ เปาวลี ขอเป็นตัวแทนพี่ๆศิลปิน เชิญแฟนๆทุกๆคนมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกันค่ะ”

สำหรับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต  “สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์”    จัดต่อเนื่องทุกวันเสาร์  โดยครั้งต่อไปจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ตลาดสเปซ บางปู จ.สมุทรปราการ , วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ลานตรงข้ามตลาดดีดี จ.พระนครศรีอยุธยา , วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ตลาดนัดจตุจักร จ.สระบุรี , วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ตลาดเซฟวัน จ.นครราชสีมา , วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ตลาดอู้ฟู่ จ.ขอนแก่น , วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ตลาดกลางทุ่งกุมภวาปี จ.อุดรธานี และวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย หรือ  สามารถฟังเพลง และรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” ได้ที่

ช่องทาง YouTube : สมหวัง เงินสั่งได้ , Facebook : สมหวัง เงินสั่งได้ , Website :  www.somwang.co.th              และ ทุกมิวสิกสตรีมมิ่ง และวิดีโอสตรีมมิ่งที่มีเพลงแกรมมี่ให้บริการ หรือดาวน์โหลดเพลง กด*1237050โทรออก และสำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท สามารถติดต่อได้ที่สาขา “สมหวัง เงินสั่งได้” ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Contact Center โทร. 02-1234000,เว็บไซต์ www.somwang.co.th, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/somwangfanpage และ Line : @somwang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad