น้ำผลไม้รวม ตัวช่วยที่ดีเพื่อสุขภาพในช่วงเทศกาลกินเจ จากเนเจอร์ เซ็นเซชั่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

น้ำผลไม้รวม ตัวช่วยที่ดีเพื่อสุขภาพในช่วงเทศกาลกินเจ จากเนเจอร์ เซ็นเซชั่น


 ในช่วงเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่หลาย ๆ คนจะได้หันมาใส่ใจสุขภาพตนเองมากขึ้น เพราะนอกจากจะมีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพมากมายที่อร่อยถูกปากแล้ว เมนูต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลกินเจยังเน้นในเรื่องของความหลากหลายทางโภชนาการและไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าอาหารในช่วงเทศกาลกินเจจะต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจในหมู่คนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยแต่ละคนก็จะมีแนวทางการรับประทานอาหารในช่วงเทศกาลที่แตกต่างกันออกไป

อย่างไรก็ตาม การทานอาหารที่ดีควบคู่ไปกับเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพย่อมให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า ด้วยเหตุนี้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิคภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับน้ำผลไม้รวมมิกซ์เบอร์รี่ อีกหนึ่งทางเลือกดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ให้คุณอิ่มบุญ อิ่มใจ และมีสุขภาพดีในช่วงเทศกาลกินเจนี้ 

น้ำผลไม้ คือ ของเหลวที่สกัดจากส่วนที่รับประทานได้ของผลไม้สด ถือเป็นเครื่องดื่มที่มีคุณประโยชน์มากมาย ซึ่งคุณสมบัติเด่นของน้ำผลไม้คือ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดียิ่งขึ้นเมื่อดื่มก่อนอาหาร 30 นาที นักโภชนาการส่วนใหญ่ได้ออกมาให้คำแนะนำว่าผู้บริโภคยังสามารถดื่มน้ำผลไม้เพื่อบำรุงสุขภาพของตนเองได้ โดยควรดื่มน้ำผลไม้คั้นสดไม่แยกกากหรือน้ำผลไม้เข้มข้น 100% เนื่องจากเครื่องดื่มทั้งสองประเภทยังคงมีสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ จากงานวิจัยที่เผยแพร่ในเว็บไซต์ของศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ พบว่าน้ำผลไม้เข้มข้น 100% มีส่วนผสมของแคโรทีนอยด์ แอนโทไซยานิน และฟราโวนอยด์ มีส่วนช่วยบำรุงหัวใจและลดการอักเสบได้ ยิ่งไปกว่านั้น น้ำผลไม้เข้มข้น 100% ยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพไม่แพ้เครื่องดื่มประเภทอื่

หากน้ำผลไม้เข้มข้น 100% เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการกินเจที่คุณกำลังสนใจ ทางเนเจอร์ เซ็นเซชั่นก็มีน้ำผลไม้รวม 100% สูตรมิกซ์เบอร์รี่ ผลิตจากน้ำผลไม้รวมเข้มข้น ที่ประกอบด้วยผลไม้นานาชนิด อาทิ บลูเบอร์รี สตรอว์เบอร์รี และสวีทเชอร์รี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณและเส้นผม และยังเป็นแหล่งของวิตามินนานาชนิด อาทิ วิตามินบี และวิตามินซี ซึ่งช่วยบำรุงสมองและคืนความอ่อนเยาว์ ที่สำคัญน้ำผลไม้รวม 100% สูตรมิกซ์เบอร์รี่ แบรนด์เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ไม่มีการแต่งกลิ่น ไม่ผ่านการเจือสี และไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้ประโยชน์อย่างครบครันในช่วงเทศกาลกินเจนี้อย่างแน่นอน สามารถหาซื้อน้ำผลไม้รวม 100% สูตรมิกซ์เบอร์รี่ จากแบรนด์เนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad