“World Reward Solutions” กางแผนรุกธุรกิจบริการระดับไฮเอนด์ ก้าวสู่ปีที่ 3 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“World Reward Solutions” กางแผนรุกธุรกิจบริการระดับไฮเอนด์ ก้าวสู่ปีที่ 3

 


กรุงเทพฯ วันที่ 19 ตุลาคม 2563 - “เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น” (World Reward Solutions) ผู้นำด้านการให้บริการสิทธิประโยชน์ทั้งสำหรับองค์กรและส่วนบุคคล ประกาศความสำเร็จ ปี บนถนนธุรกิจคอนเซียจสุดหรู พร้อมลุยตลาดลักชัวรี่เต็มกำลังในปีที่ เน้นลูกค้ากลุ่มองค์กร การจัดโปรแกรมท่องเที่ยวอัลตร้าลักซัวรี่ บริการลีมูซีน และบริการที่พิเศษเหนือระดับที่หลากหลาย ผ่านเทคโนโลยีสุดไฮเทค โดยได้ตั้งเป้าดันแบรนด์สัญชาติไทยสู่ผู้นำแห่งเอเชียในปี 2565

 

จักรพันธ์ รัตนเพชร ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 3 ด้วยเล็งเห็นโอกาสจากการเติบโตของตลาดบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM: Customer Relationship Management) ในเอเชียของกลุ่มลูกค้าองค์กร ซึ่งมีมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท จากตลาดรวม 100,000 ล้านบาท โดยการให้บริการของบริษัทฯ ใน 2 ปีที่ผ่านมา เน้นไปที่การจัดหาสิทธิประโยชน์ การทำแคมเปญสิทธิประโยชน์ (Privilege Campaign) ให้กับลูกค้ากลุ่มองค์กร ที่ต้องการสร้างความภักดีต่อแบรนด์และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การเปลี่ยนแปลงแคมเปญจากระบบดั้งเดิมสู่ระบบดิจิทัล โดยนำ "Digital Solutions" มาใช้ในการสร้างแพลตฟอร์มดูแลลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ ด้วยคอนเซปต์ "High Tech & High Touch" การให้บริการด้านการจัดกิจกรรมและการท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึงบริการการเดินทางโดยลีมูซีน ทั้งนี้ มีกลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate) หรือลูกค้าในกลุ่ม Business to Business ใช้บริการสัดส่วนถึง 80% ขณะเดียวกันก็มีการขยายฐานสู่ลูกค้ากลุ่มบุคคล ด้วยบริการ “Silver Voyage Club” สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้า Affluence และ High Net Worth ในสัดส่วน 20% เนื่องมาจากพฤติกรรมผู้บริโภคระดับบนโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเฟ้นหาสินค้า บริการ และการสร้างประสบการณ์ที่แปลกแตกต่างเหนือกว่าที่เคย

 

ในการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยมองว่า ช่วงหลังวิกฤตโควิด-19 พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก จึงได้นำกลยุทธ์ที่เราเรียกว่า S.I.M มาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ได้แก่ Strategic Partnership Collaboration การสร้างพันธมิตรมาช่วยกันในการสร้างรายได้ Innovation การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาขับเคลื่อนธุรกิจได้เร็วขึ้น มีช่องทางการเข้าถึงที่ดีขึ้น รวมถึงการลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้มีประสิทธิภาพดีขึ้น และ Market Penetration การเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าฐานเดิมที่มีอยู่ในการเพิ่มและขยายการสร้างรายได้ เพิ่มการรับรู้จากผลิตภัณฑ์และบริการที่มีอยู่ให้มีการซื้อซ้ำมากขึ้น เน้นการสร้างรายได้จากบริการลูกค้าภายในประเทศเป็นหลักก่อน อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงมีแผนสร้างการเชื่อมต่อระดับภูมิภาค (Regional Connected) หรือครอบคลุมทั่วภูมิภาค (Regional Coverage) โดยภายในในไตรมาสที่ 3 ของปี 2021 ตั้งเป้าสร้างรายได้จากต่างประเทศหรือจากสำนักงานในภูมิภาคเอเชียเพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบัน เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น มีสำนักงานให้บริการลูกค้าใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ กัมพูชา พม่า และจีน โดยบริษัทฯ วางเป้าหมายสำหรับปี 2022 ไว้ 2 เป้าหมายคือ เป้าหมายการสร้างรายได้ให้ถึง 300 ล้านบาท และขยายฐานการให้บริการในต่างประเทศเพิ่มอีก 2 ประเทศคือ มาเลเซียและอินโดนีเซีย

 

ในช่วงวิกฤตโควิด-19 เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น ได้เจอมรสุมลูกใหญ่ แต่ก็สามารถพลิกเกมได้ด้วยการปรับกลยุทธ์การให้บริการอาทิ การนำรถลีมูซีนที่ไม่ได้ใช้งานมาให้บริการส่งอาหารและส่งของระดับพรีเมียมให้กับลูกค้า โดยจับมือกับร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ กว่า 20 ร้าน ภายใต้บริการใหม่ “White Glove Service และยังใช้ “ระบบออนไลน์” ผสานเทคโนโลยีเข้ากับบริการที่มีอยู่ ให้บริการลูกค้า และจัดกิจกรรมผ่านระบบ Online Conference ช่วง lock down ให้กับลูกค้า ทำให้สามารถสร้างรายได้และแบ่งปันกำไรให้กับพันธมิตรอีกด้วย


ทั้งนี้ บริการลีมูซีนซึ่งดำเนินงานภายใต้แบรนด์ “ซิลเวอร์ โวยาจ คลับ” (Silver Voyage Club) ได้เพิ่มความมั่นใจในบริการระดับห้าดาวและความปลอดภัยด้านอนามัยสูงสุด โดยผ่านการรับรองตามมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) หรือ โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยด้านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อตอบโจทย์การเดินทางยุคปกติใหม่ เสริมความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวกับการเดินทางที่จะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการประเทศไทย ซึ่งรถลีมูซีนทุกคันในเครือ ซิลเวอร์ โวยาจ ลิมูซีน (Silver Voyage Limousine) ผ่านการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวดและประดับสัญลักษณ์ SHA อย่างภาคภูมิใจ พร้อมให้บริการกับลูกค้าทั้งรับส่งสนามบินหรือ Point-to-Point เดินทางกับเรา ไม่ต้องห่วงกังวลเรื่องใดๆ เพราะเราห่วงใยคุณ Because we care :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad