“หนึ่งคำพูด...ล้านกำลังใจ” ส่งถึง “เหล่านักรบเสื้อขาวและผู้ป่วย” สู้ศึกโควิด-19 จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ให้กับ 4 โรงพยาบาล 1 จุดคัดกรองเชิงรุก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“หนึ่งคำพูด...ล้านกำลังใจ” ส่งถึง “เหล่านักรบเสื้อขาวและผู้ป่วย” สู้ศึกโควิด-19 จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ให้กับ 4 โรงพยาบาล 1 จุดคัดกรองเชิงรุก

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ยังคงเดินหน้าผนึกกำลังเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของสังคมและช่วยแบ่งเบาภาระของโรงพยาบาลที่กำลังเผชิญกับวิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ในขณะนี้ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการตอบแทนคนไทยในทุกภาคส่วน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพลังกายและเสริมพลังใจให้ คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถจนแทบไม่มีเวลาได้หยุดพักผ่อน และเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงหายอย่างปลอดภัย ด้วยการส่งมอบ  “หนึ่งคำพูด...ล้านกำลังใจ” แทนคำขอบคุณในความเสียสละและทุ่มเทของเหล่านักรบเสื้อขาวที่เป็นด่านหน้าในการรับมือต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ครั้งนี้ ด้วยการเขียนข้อความให้กำลังใจน่ารักๆ แต่ล้นไปด้วยความรู้สึกจากใจ บนกล่องอาหารพร้อมรับประทาน จาก บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ลเบอร์เกอร์และพาย จาก แมคโดนัลด์ และ ป๊อปคอร์น ทู โก, ป๊อปสตาร์ สแน๊ค สินค้าใหม่ล่าสุดกับเอกลักษณ์ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังที่ไม่เหมือนใคร ให้กับ โรงพยาบาล คือ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลสิชล นครศรีธรรมราชโรงพยาบาลหนองบัวลำภู และอีก 1 จุดคัดกรองเชิงรุก สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่

#เราพร้อมจะสู้ไปกับทุกท่าน

 #เราจะก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad