รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น ยกนิ้ว! ซีพีเอฟเดินหน้ามอบอาหารปลอดภัยหนุนแพทย์-พยาบาลต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น ยกนิ้ว! ซีพีเอฟเดินหน้ามอบอาหารปลอดภัยหนุนแพทย์-พยาบาลต่อเนื่อง


 รศ.นพ.ทรงศักดิ์ เกียรติชูสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมด้วย ผศ.ดร.วันชนะ สืบไวย ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายศูนย์ความเป็นเลิศและศูนย์กลางบริการสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น รับมอบอาหารพร้อมทาน จากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" ที่บริษัทเดินหน้าส่งมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาระการจัดเตรียมอาหารให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ เป็นการส่งมอบกำลังใจแก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลคนไทยทุกคนที่อย่างเต็มกำลัง โดยมี นายยุทธชัย คงสมมาตร ผู้แทนซีพีเอฟ พร้อมชาวซีพีเอฟจิตอาสาจากธุรกิจสุกร จ.ขอนแก่น ร่วมส่งมอบ



รศ.นพ.ทรงศักดิ์ เกียรติชูสกุล
 ผู้อำนวยการ รพ.ศรีนครินทร์ กล่าวขอบคุณซีพีและซีพีเอฟ ที่ร่วมเป็นแรงหนุนสำคัญในภารกิจสู้ภัยโควิด-19 ให้กับทีมแพทย์ในหลายโรงพยาบาลไม่เพียงที่ รพ.ศรีนครินทร์เท่านั้น โดยเฉพาะการนำอาหารปลอดภัยพร้อมรับประทานมาเติมเสบียงให้กับทีมแพทย์ พยาบาล ถือเป็นกำลังใจที่ดีมาก และยังลดเวลาในการจัดหาอาหารในช่วงที่ต้องดูแลพี่น้องประชาชนในวิกฤติเช่นนี้ ทำให้สามารถทุ่มเทเวลาในการดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ พร้อมย้ำให้คนไทยตั้งการ์ดสูง เน้นมาตรการป้องกันและแนวปฏิบัติเพื่อการดูแลสุขภาพตนเอง ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง รวมถึงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อ เป็นการสนับสนุนการทำงานของแพทย์ได้เช่นกัน

ปัจจุบัน ซีพีเอฟได้ดำเนินการส่งมอบอาหารปลอดภัยแล้วกว่า 65,000 แพ็ค, น้ำดื่ม 20,000 ขวด, เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ iMU 3,500 ขวด ตลอดจนวัตถุดิบสำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่ โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ 42 แห่งทั่วประเทศ./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad