ซาวด์สดใหม่ในดนตรีแร็ปจาก “Grr Grr on em” ของ Yung Newa อีกหนึ่งศิลปินจากโปรเจ็ค D.U.M.B. Found - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ซาวด์สดใหม่ในดนตรีแร็ปจาก “Grr Grr on em” ของ Yung Newa อีกหนึ่งศิลปินจากโปรเจ็ค D.U.M.B. Found

 


ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง เปิดโปรเจ็กต์ทางดนตรี D.U.M.B. Found

ที่ให้อิสระกับศิลปินอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างผลงานที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยไม่มีขอบเขตจำกัด โดยปล่อยเพลงออกมาให้ฟังตั้งแต่ปลายปี 2020

 

ซึ่งแต่ละเพลง ล้วนเป็นงานซาวด์ดนตรีใหม่ แนวเพลงแปลกหู แต่น่าสนใจ น่าค้นหา ตั้งแต่เพลงแรก “WTF” ของแพทริคอนันดา (Patrickananda) แล้วก็ตามด้วย

2020” จาก คัพนูเดิล (Cupnoodle), “Interline” โดย อเล็ก โอราชิ (Alec Orachi), “ทัก (Hello!)” ของ ต้าศิลป์ (Tarsinj) และ “โง่เอง (dumb) ของ ซินนามอน (SINNAMON)

 

วันนี้กับ “Grr Grr on em” ของ Yung Newa (ยัง เนวา) เพลงที่ ในโปรเจ็กต์ D.U.M.B. Found จะทำให้ความแตกต่าง และความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นไปอี

เพราะนี่คือเพลงแร็ปเพลงแรก จากแร็ปเปอร์รายแรกของ โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings)

 

Yung Newa (ยัง เนวาเป็นแร็ปเปอร์ชาวเนปาล ที่มาใช้ชีวิตในบ้านเราตั้งแต่อายุ 13 และสร้างงานเพลงของตัวเอง

จนเป็นที่รู้จักในวงการฮิปฮ็อป เช่น “Spred Luv”, “Asap Ferg” และ “Flex like Pablo” ซึ่งมีผู้ชมบน YouTube เฉียดล้านวิว

 

ใน “Grr Grr on em” Yung Newa (ยัง เนวา) จะหยิบเอาคำพูดต่างๆ ที่เขาพบในชีวิต มาร่ายเป็นบทเพลงแร็ป โดยเฉพาะเรื่องของ ‘ความยุติธรรม’

ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตส่วนตัวหรือในสังคม ที่ทำให้เขารู้สึกไม่แน่ใจ และเกิดความสงสัย จนกลั่นกรองออกมาเป็นท่วงทำนองของเพลงแร็ป ที่ร่ายออกมาอย่างถึงอารมณ์

 

ดนตรีก็โดดเด่นด้วยเสียงปืน TR-808 ที่มีเสียงเฉพาะตัว ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเหมือนจิตวิญญาณของเพลงนี้เลยก็ว่าได้ ทำให้ “Grr Grr on em” เข้มข้นครบทั้งเนื้อหาดนตรี และการร่ายแร็ปของยัง เนวา

 

ที่สามารถสัมผัสกับความจริงในชีวิต และดนตรีที่ถึงรส ใน “Grr Grr on em” บทเพลงแร็ปของยัง เนวา รวมถึงเพลงต่างๆ จากโปรเจ็กต์ D.U.M.B. Found

กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, Deezer, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store แล้วถ้าอยากชมมิววิดีโอเข้มๆ ของ “Grr Grr on em” และทุกเพลงของดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์

ก็คลิกไปที่ YouTube Channel : DUMB Recordings แหล่งรวมภาพและเพลงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว และความแปลกใหม่ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค (Warner Music)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad