“P2M ชนะ” ช่วยจ่ายเงินจองคอนโดฯแทนลูกค้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“P2M ชนะ” ช่วยจ่ายเงินจองคอนโดฯแทนลูกค้า

 


P2M Store จัดแคมเปญพิเศษช่วยลูกค้า “P2M ชนะ” เพียงแค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี “เงินจองเต็มจำนวน” ทันที พร้อมรับดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำจากสถาบันการเงินชั้นนำ


P2M Store ในเครือ prop2morrow จัดโครงการพิเศษเพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก ยังระบาดหนัก โดยรับภาระจ่ายเงินจองแทนลูกค้าแบบเต็มจำนวน เพียงแค่ลงทะเบียน https://forms.gle/7xmSGMQxfUPCStFu9 ก็รับเงินช่วยเหลือพิเศษจาก prop2morrow ทันที ไม่ต้องรอยืนยันสิทธิ์ 



นายสุทาธร สุทธิสนธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พร็อพทูมอโรว์ จำกัด
 เปิดเผยว่า แคมเปญ “P2M ชนะ” จัดขึ้นมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างและเร็วกว่าการระบาดระลอกแรก โดยเฉพาะเศรษฐกิจไทยที่มีแนวโน้มขยายตัวชะลอลงมาก และได้ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ต่อเนื่องไปยังรายได้ และหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มอาชีพอิสระ อาชีพรับจ้าง ทำให้ความสามารถในการชำระหนี้ลดลงตามรายได้ที่ลดลง


ดังนั้นบริษัทจึงได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการอสังหาฯรายใหญ่ บริษัท นำคอนโดฯ ที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่มาจัดแคมเปญฟรีเงินจอง โดยที่ P2M Store (store.prop2morrow.com) จะรับภาระจ่ายเงินจองแทนลูกค้าเต็มจำนวน โดยลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “P2M ชนะ” จะต้องรับโอนคอนโดฯในโครงการที่ร่วมรายการก่อน หลังจากนั้นบริษัทจะทำการโอนเงินค่าจองคืนให้ลูกค้าภายใน 45 วันนับจากวันโอนกรรมสิทธิ์


สำหรับโครงการคอนโดฯพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมรายการมีทั้งหมด โครงการ  ประกอบด้วย โครงการ Ideo รัชดา-สุทธิสาร ของกลุ่มอนันดา ดีเวลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารแค่ 450 เมตร เป็นอาคารสูง 24 ชั้นจำนวน 410  ยูนิต ล่าสุดจัดโปรโมชั่นพิเศษทุกชั้นราคาเดียวเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท


ส่วนอีก โครงการเป็นคอนโดฯ โลว์ไรส์พร้อมอยู่ของกลุ่มแอสเซท ไวส์ ประกอบด้วย โครงการ Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง  สูง ชั้นจำนวน 3 อาคาร รวม 594 ยูนิต   โครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 สูง ชั้นจำนวน 3อาคาร รวม 570 ยูนิต และโครงการ Atmoz ลาดพร้าว 71 สูง 8 ชั้นจำนวน อาคาร รวม 740 ยูนิต   


โครงการ Runesu Thonglor  เป็นคอนโดฯพร้อมอยู่สไตล์ญี่ปุ่น ของบริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ ชั้น จำนวน 156 ยูนิต และโครงการ Circle Sukhumvit 31 ของกลุ่มเฟรเกรนท์ กรุ๊ป เป็นคอนโดฯไฮไรส์สูง 30 ชั้น จำนวน 139 ยูนิต  

ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมนี้และสิ้นสุดในวันที่  30 มิถุนายน  2564  

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ : https://forms.gle/7xmSGMQxfUPCStFu9

ดูข้อมูลโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ store.prop2morrow.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 083-5549826 คุณธันวา หมายนาค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad