ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดเทศกาลกินเจ ได้บุญ ได้สุขภาพ พร้อมชวนร่วมบุญ พี่อิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย รายได้สบทบมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดเทศกาลกินเจ ได้บุญ ได้สุขภาพ พร้อมชวนร่วมบุญ พี่อิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย รายได้สบทบมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

 


ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม. 8 พร้อมเสริ์ฟ 100 เมนูเจคาวหวาน สนับสนุนผู้บริโภคที่ต้องการละเว้นการทานเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์และอาหารที่มีกลิ่นฉุนในเทศกาลกินเจ ได้บุญ ได้สุขภาพ พร้อมใช้โอกาสนี้ชวนร่วมบุญ พี่อิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย” กิจกรรมการกุศลที่นำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

 

            บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม. 8 แหล่งกิน ช้อปครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน กล่าวว่า เทศกาลกินเจถือเป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญที่คนไทยเชื้อสายจีน และกลุ่มคนทั่วไปจะละเว้นการกินเนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์ รวมถึงงดอาหารที่มีกลิ่นฉุน โดยช่วงเทศกาลกินเจของทุกปีจะยึดตามปฏิทินจีนในวันขึ้น ค่ำ ถึง ค่ำ เดือน ซึ่งจะตรงกับช่วงเดือนตุลาคมตามปฏิทินไทย และในปีนี้เทศกาลกินเจจะเกิดขึ้นช่วงวันที่ 6 – 14 ต.ค. 64

 

เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคในช่วงเทศกาลกินเจและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการกินเจเป็นครั้งแรก ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 จึงจัด ชุดเจจานด่วน 99 บาท” ด้เมนูคุ้มครบทั้งคาวหวานถึง 3 เมนู ทั้งอาหารหลัก กับข้าว และอาหารทานเล่น ที่ให้ผู้บริโภคเลือกได้ตามใจคุณ อาทิ ยากิโซบะ ข้าวผัดแปดเซียน เต้าหู้ทรงเครื่อง ลาบหมูเจ หมูหวาน 3 รส เต้าหู้ทอด ปอเปี๊ยะทอด ขนมกล้วย ขนมฟักทอง เป็นต้น

 

พร้อมตอบรับชีวิตวีถีใหม่ New Normal ด้วยบริการเดลิเวอรี่ รับหิ้วส่งถึงบ้าน เลือกเมนูอาหารเจหลากหลายพร้อมเสริ์ฟกว่า 100 เมนู ส่งตรงถึงบ้านคุณ ค่าส่งเริ่มต้นเพียง 20 บาท และเฉพาะผู้ที่สั่งเมนูอาหารเจผ่านบริการเดลิเวอรี่ครบ 3 ครั้ง รับสิทธิ์สั่งฟรีในรอบถัดไป เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคหันมาทานอาหารเจเพิ่มมากขึ้น

 

 

นอกจากอิ่มท้องด้วย 100 เมนูเจคาวหวานแล้ว ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 ยังชวนผู้บริโภคมาอิ่มบุญ ด้วยการสนับสนุนกิจกรรม พี่อิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย กิจกรรมการกุศลจำหน่ายอาหารเจ ราคาพิเศษเพียง 10 บาท ในวันที่ 10 เดือนตุลาคมนี้!! โดยรายได้จากการจำหน่าย นำไปมอบให้มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลเด็กให้ได้รับการพัฒนาที่เหมาะสมตามวัย ได้รับการปกป้องคุ้มครอง และการมีชีวิตในวัยเด็กที่มีความสุข ประมาณวันละ 250 คน

 

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งชุดอาหารเจผ่านบริการเดลิเวอรี่ รับหิ้วส่งถึงบ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 086-368-5565 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ที่เกิดขึ้นทุกเทศกาล ตลอดทั้งปี ได้ที่เฟสบุ๊คตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2  https://www.facebook.com/taladnumberone/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad