“อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส 2021” คึกคัก ต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมที่ภูเก็ตคับคั่ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

“อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส 2021” คึกคัก ต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมที่ภูเก็ตคับคั่ง

 



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกันจัดการแข่งขันรายการ อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส
 2021 (Amazing Thailand Expat Golf Tournament Series 2021ครั้งที่ ขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งกิจกรรมได้จัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขของ ศบค. กระทรวงสาธาณสุข และจังหวัดภูเก็ต อย่างเคร่งครัด ในรูปแบบการแข่งขันกอล์ฟแบบนิวนอร์มอล ที่มุ่งเน้นการลดการรวมตัวของนักกอล์ฟแต่ยังคงไว้ซึ่งประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่สนุกสนาน ด้วยแบ่งการออกรอบเป็นสองช่วง คือช่วงเช้าและช่วงบ่าย โดยมีจำนวนนักกอล์ฟต่อช่วงไม่เกิน 50 คน รวมถึงนักกอล์ฟทุกท่านจะต้องได้การตรวจหาเชื้อโควิด–19 ก่อนการร่วมกิจกรรมกอล์ฟ

 


โดยการแข่งขันรายการดังกล่าว เกิดจากนโยบายของ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มตลาดชาวต่างชาติที่ทำงานและพำนักในประเทศไทย หรือเอ็กซ์แพท (EXPAT) ให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และ ความมั่นใจ ว่าประเทศไทยมีความปลอดภัยและพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึง การร่วมกระตุ้นกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมทั้งนี้ มีกลุ่มเอ็กซ์แพทเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน  ซึ่งบรรยากาศแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน และเป็นไปตามระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขของ ศบค. และจังหวัดภูเก็ต อย่างเคร่งครัด ร่วมสร้างความคึกครื้นให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต  และสร้างการรับรู้ไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลกว่าประเทศไทยมีความปลอดภัย และพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad