พีทีที สเตชั่น เปิดพื้นที่เป็นหน่วยบริการฉุกเฉินของ รพ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ พร้อมเร่งส่งความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

พีทีที สเตชั่น เปิดพื้นที่เป็นหน่วยบริการฉุกเฉินของ รพ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ พร้อมเร่งส่งความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

 



ผู้แทนจำหน่ายพีทีที สเตชั่น จ.ชัยภูมิ ร่วมช่วยบรรเทาความเดือดร้อน จากเหตุการณ์อุทกภัย เปิดพื้นที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น หจก. เซ่งฮงปิโตรเลียม เป็นหน่วยบริการฉุกเฉิน จุดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และอุปกรณ์การแพทย์ของ รพ.บำเหน็จณรงค์

 



วานนี้ ผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ห้างหุ้นส่วนจำกัด เซ่งฮงปิโตรเลียม อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ เปิดพื้นที่ในสถานีบริการให้เป็นจุดหน่วยบริการฉุกเฉิน ของโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง และได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากฉับพลัน ทำให้ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย และไม่สามารถเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รวมถึงอุปกรณ์การแพทย์และรถพยาบาลได้ทัน นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เร่งเตรียมความพร้อมเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนอาหารกล่อง จัดเตรียมถุงยังชีพ และบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามแนวคิด Living Community ของ พีทีที สเตชั่น ที่จะอยู่เคียงข้างชุมชนในทุกสถานการณ์ สร้างความอุ่นใจ และเป็นศูนย์กลางที่จะร่วมเติมเต็มทุกความสุขกับทุกชุมชนตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad