ช่อง8 เปิดฤดูกาลความเดือดครั้งใหม่ในยุค New Normal !! คืนจอถ่ายทอดสด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

ช่อง8 เปิดฤดูกาลความเดือดครั้งใหม่ในยุค New Normal !! คืนจอถ่ายทอดสด

 


ประกาศศักดาความเป็นหนึ่งอีกครั้งกับรายการมวยไทยปะทะต่างชาติขวัญใจผู้ชมทั่วประเทศ กับ“ศึกมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ” และ “ศึกช่อง8มวยไทยเปอร์แชมป์” ที่เตรียมกลับมากระหน่ำความมันส์อีกครั้ง ในวันที่เสาร์ และอาทิตย์ ที่ 9-10 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป สดตรงจากเวทีมวย ป่าตอง สตูดิโอ จ.ภูเก็ต แฟนมวยเตรียมพบกับคู่มวยระดับคุณภาพอีกเต็มเวที ดุเดือด เร้าใจ ชมกันแบบสดๆ ชนิดติดขอบเวทีทางหน้าจอช่อง 8 The King of Fighting Sports ที่เดียวเท่านั้น....

แฟนมวยไทยปะทะต่างชาติ ได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อช่อง8 เตรียมกลับมาทำการถ่ายทอดสดสองรายการมวยยอดนิยมเรตติ้งอันดับหนึ่งประเทศ “ศึกมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ” ซึ่งจัดเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. และ”ศึกช่อง8มวยไทยเปอร์แชมป์” ที่จัดเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ เวลาเดียวกัน โดยทีมงานของช่อง8 เตรียมกลับมาจัดการแข่งขันมวยแบบสดๆกันอีกครั้ง ในยุค New Normal หลังจากที่ต้องหยุดออกอากาศไปนานกว่า 5 เดือน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยในครั้งนี้ทางรายการ จะเดินทางไประเบิดศึกกันที่ เวทีมวย ป่าตอง สตูดิโอ จ.ภูเก็ต ภายใต้มาตรการการป้องกันโรคอย่างเข้มข้น โดยการควบคุมของสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้ในการกลับมาครั้งนี้ ยังได้โปรโมเตอร์ฝีมือระดับโลก "หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง” หรือ “สมนึก พัดบุรี” ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ และเคยสร้างนักมวยชาวต่างชาติจนก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์เปี้ยนมวยไทยในระดับเวทีมวยมาตรฐานของเมืองไทยมาแล้วหลายคน มาร่วมประกบคู่มวยด้วยซึ่งโปรโมเตอร์ดัง ”หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง” จะคัดเลือกนักมวยต่างชาติพันธุ์แกร่ง มาปะทะกับนักมวยชาวไทย รับรองว่าความมันส์เร้าใจจะต้องเพิ่มทวีคูณขึ้นอีกอย่างแน่นอน จัดเป็นการคืนกำไรให้แฟนมวยอย่างแท้จริงและแน่นอนว่าซุปเปอร์สตาร์ ดาวดังของสังเวียนมวยช่อง8 จะกลับมาสร้างความมันส์ให้กับแฟนมวยกันถ้วนหน้า นำโดย “กวนอู อโยธยาไฟท์ยิม”, เบ็คแฮม สิงห์ป่าตอง”, “อวตาร ต.หมอสี”, “ยุทธการ เพชร ปตอ.”, “ดาราเอก เรโวลูชั่นมวยไทย”, “สาวสิงห์ ส.โสพิศ”, “ฟ้าสีทอง ศิษย์ซ้ออึ่ง” รวมถึงนักมวยไทยชื่อดังอีกมากมายที่เตรียมตัวมาโชว์ฝีมือให้แฟนมวยช่อง8 ได้รับชมกัน

ทั้งนี้รายการมวยฮาร์ดคอร์ และช่อง8มวยไทยซุปเปอร์ จะเริ่มระเบิดความมันส์นัดแรก เสาร์ที่ 9 และ อาทิตย์ที่ 10 ต.ค. นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเมื่อเปิดคู่มวยออกมารับรองได้ว่าถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน.////////

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad