มาร่วมรำลึกอดีตไปกับ “Older” เพลงสวย ๆ ดนตรีใส ๆ กับมิวสิกวิดีโอที่ทำให้นึกถึงชีวิตช่วงเยาว์วัยของ Alec Benjamin (อเล็ก เบนจามิน) - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

มาร่วมรำลึกอดีตไปกับ “Older” เพลงสวย ๆ ดนตรีใส ๆ กับมิวสิกวิดีโอที่ทำให้นึกถึงชีวิตช่วงเยาว์วัยของ Alec Benjamin (อเล็ก เบนจามิน)

 


Alec Benjamin (อเล็ก เบนจามิน) เปิดตัวในวงการเพลงมาตั้งแต่ปี 2018 และกลายเป็นที่จับตามองมาตั้งแต่นั้น จากเสียงร้องที่ถึงอารมณ์-ความรู้สึก กับการเล่าเรื่องต่าง ๆ ออกมาเป็นเพลงได้อย่างน่าฟัง และมีเสน่ห์ จนนิตยสาร TIME ยกย่องให้เขาเป็น “หนังเล่าเรื่องผ่านดนตรีป็อป สำหรับคนยุคต่อไป” ขณะที่นิตยสาร Paper ก็บอกว่า Alec เป็น “นักเล่าเรื่องผู้เชี่ยวชาญในการเปลี่ยนเรื่องราวช้ำ ๆ ของทุกวันให้กลายเป็นเพลงป็อปมากเสน่ห์”

                                     


          และ “Older”  ซิงเกิลล่าสุดของ Alec Benjamin ก็ยืนยันคำชื่นชมเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี เมื่อเขาจะพาแฟนเพลงไปค้นหาคำตอบของการเติบโตที่ชีวิตดูไม่แน่นอน ผ่านดนตรีสวย ๆ ฟังสดใส ให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่ได้ยินแล้วก็ไม่แปลกใจว่า ทำไมเพลงขอ Alec Benjamin ถึงมียอดสตรีมรวมกันสูงถึงกว่า พันล้านครั้ง

          มิวสิกวิดีโอของ “Older” ก็ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่ออเล็กและเพื่อน ๆ ในวัยเยาว์จะเก็บชีวิตในวัยผู้ใหญ่ใส่ลิ้นชัก แล้วมาสนุกกับการทำอะไรในแบบที่เคยทำในยามที่ยังเป็นเด็ก ๆ ทำให้หลาย ๆ คนนึกถึงอดีต และมิตรภาพที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ที่ไม่น้อยเลยสามารถทอดยาวมาจนถึงวันนี้ และช่วยให้มิวสิกวิดีโอใส ๆ ดูรื่นรมย์ของ “Older” สร้างความอบอุ่นให้เกิดขึ้นในใจ

          โดยสามารถชมมิวสิกวิดีโอที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ของ “Older” จา Alec Benjamin กันได้จาก YouTube Channel Alec Benjamin ที่บางคนอาจจะมีรอยยิ้มอย่างมีความสุขผุดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

          และฟัง “Older” ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad