Recalled ขึ้นอันดับ1ของเกาหลี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

Recalled ขึ้นอันดับ1ของเกาหลี

 


เรื่องราวของ ซูจิน (รับบทโดย ซอเยจี) ที่ประสบอุบัติเหตุ ทำให้เธอสูญเสียความทรงจำ หลังจากที่เธอรักษาบาดแผลจนหายดี เธอพยายามต่อสู้เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับอดีตของเธอ และเธอต้องเผชิญกับความจริงอันน่าตกใจของ สามีของเธอ

                                                  


ก่อนหน้านี้ ซอเยจี ตกเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่สำนักข่าว Dispatch เปิดเผยรายงานว่า นักแสดงสาวเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและกำกับการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของ อดีตแฟนหนุ่ม คิมจองฮยอน ขณะที่เขามีผลงานการแสดงในซีรีส์ Time ช่อง MBC เมื่อ 3 ปีก่อน จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้นนี้ ได้นำมาสู่การเผยแพร่ข่าวลือมากมายเกี่ยวกับนักแสดงสาว ซึ่งทางต้นสังกัดของ ซอเยจี ได้ออกมาชี้แจงประเด็นข่าวที่มีการรายงาน รวมไปถึงข่าวลือต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอ หลังจากที่เธอตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์

หลังจากที่ภาพยนตร์เปิดตัวในเกาหลีมาได้เพียง 1 วัน ได้มีการประกาศแจ้งข่าวออกมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ทราบว่า Recalled กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ สำหรับใครที่รอชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว สามารถรอติดตามประกาศกำหนดวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ ผ่านโซเชียลมีเดียของโรงภาพยนตร์-บริษัทนำเข้าภาพยนตร์ ได้ เร็ว ๆ นี้

สมาพันธ์ภาพยนตร์เกาหลี (Korean Film Council : KOFIC) ที่เปิดเผยข้อมูลในวันที่ 22 เมษายน ภาพยนตร์ใหม่ ‘Recalled’ สามารถดึงดูดผู้ชมในโรงภาพยนตร์กว่า 18,196 คนจากทั่วประเทศ หลังจากเข้าฉายวันแรก ในวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ภาพยนตร์ดังกล่าวขึ้นครองอันดับ 1 บน Box Office ประจำวันของเกาหลีได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad