ต้อนรับการคัมแบ็กที่ติดอยู่ในหัวใจ NCTzen ชาวไทย! ช้อปปี้ จับมือ เอสเอ็ม ทรู จัดกิจกรรม NCT 127 VIDEO CALL EVENT - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

ต้อนรับการคัมแบ็กที่ติดอยู่ในหัวใจ NCTzen ชาวไทย! ช้อปปี้ จับมือ เอสเอ็ม ทรู จัดกิจกรรม NCT 127 VIDEO CALL EVENT

 


ร่วมฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “Sticker” กับกิจกรรมวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนคนโปรด 

รับมหกรรมแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง 

 


แรงไม่แผ่ว หลังจาก เมมเบอร์จากวง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่นทั้ง TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), YUTA (ยูตะ), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), JUNGWOO (จองอู), MARK (มาร์คและ HAECHAN (แฮชานได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Sticker’ จากอัลบั้มใหม่ในรอบ ปีครึ่ง ซึ่งอัลบั้มเต็มชุดที่ นี้ยังได้ทุบสถิติยอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ 2.12 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อย และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างเซอร์ไพร์สต้อนรับมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้ร่วมมือกับ เอสเอ็ม ทรู จัดกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเหล่าสาวกชาว NCTzen กับ กิจกรรม NCT 127 VIDEO CALL EVENT ที่ผู้โชคดีจะได้รับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดกับเมมเบอร์คนโปรดแบบตัวต่อตัวในรูปแบบของวิดีโอคอล 

NCTzen ชาวไทยสามารถร่วมลุ้นเป็น ใน 135  ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม NCT 127 VIDEO CALL EVENT ในรูปแบบวิดีโอคอลตัวต่อตัวกับเมมเบอร์คนโปรดให้ฉ่ำใจนานถึง นาทีเต็ม พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และชื่อผู้โชคดีบนปก โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้ออัลบั้ม NCT 127 The 3rd Album ‘Sticker’ (Sticky Ver.) พร้อมเลือกศิลปินที่อยากจะคอลด้วย จากร้าน KOREATOWN OFFICIAL SHOP BY SHOPEE บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 27 กันยายน (เวลา 12.00 .) ถึง วันที่ ตุลาคม (เวลา 23.59 .) 2564[1] ซึ่งช้อปปี้จะทำการสุ่มและประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางหน้ากิจกรรม และผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในวันที่ ตุลาคม 2564 ภายในเวลา 18:00 เพื่อกรอกแบบฟอร์มยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป โดยกิจกรรม NCT 127 VIDEO CALL EVENT จะจัดขึ้นภายในเดือนตุลาคม 2564 ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดี หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์ 

และทุก ๆ การซื้ออัลบั้ม NCT 127 The 3rd Album ‘Sticker’ (Sticky Ver.) จากร้าน KOREATOWN OFFICIAL SHOP BY SHOPEE บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photo Card[2] ใบ ต่อ อัลบั้ม ที่มีเฉพาะ  ที่ช้อปปี้เท่านั้น นอกจากนี้ ชาว NCTzen ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากช้อปปี้ อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท เพียงระบุโค้ด KFCSPSEPS500 เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี First Choice, โค้ดส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 800 บาท เพียงระบุโค้ด BBLD100 เมื่อชำระผ่านบัตรเดบิต ธนาคารกรุงเทพ, และโค้ดส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท เพียงระบุโค้ด CITIROP921 เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส มาสเตอร์การ์ด  

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Sticker’ ที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ด้วยยอดวิวบน YouTube กว่า 52 ล้านวิว และล่าสุด อัลบั้ม ‘Sticker’ (สติกเกอร์ยังมียอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ 2.12 ล้านชุดไปแล้วเรียบร้อย สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ นี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 11 เพลง โดยเพลงไตเติล ‘Sticker’ (สติกเกอร์เป็นเพลงแนว Hip-hop Dance ที่มาพร้อมเบสไลน์อันหนักหน่วงและเสียงขลุ่ยพิรีอันมีเอกลักษณ์ติดหู รวมถึงเสียงร้องที่ทรงพลัง ในขณะที่เนื้อเพลงถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับการที่จะคอยอยู่เคียงข้างคนรักในโลกอันซับซ้อน และเขียนประวัติศาสตร์ของเราสองคน โดยได้นักทำเพลงฮิตอย่าง ‘Yoo Young Jin’ มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา ‘Dem Jointz’ ที่มาร่วมแต่งทำนองทำให้เสียงมีเอกลักษณ์อย่างสมบูรณ์ และที่สำคัญสองสมาชิกของวงอย่าง TAEYONG (แทยง), และ MARK (มาร์คยังมาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ ด้วยการแต่งท่อนแร็ปเช่นกัน ในส่วนของมิวสิก วีดีโอเพลง ‘Sticker’ นั้น มีการตีความบรรยากาศของภาพยนตร์ตะวันตก ด้วยการใช้เสน่ห์แบบใหม่ (Neo) ของ NCT 127 พร้อมยกระดับความสนุกในการรับชม ด้วยบรรยากาศแบบอนาคตที่ผสมผสานโปรดักชันต่าง ๆ อาทิ สถานที่หลากหลายแบบ ไฟสุดอลังการ ป้ายเรืองแสง เอฟเฟกต์พิเศษ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

พลาดไม่ได้แล้วกับกิจกรรม NCT 127 VIDEO CALL EVENT โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมได้ที่ https://shopee.co.th/m/nct127-video-call-event ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก    App Store, Google Play Store และ App Gallery 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad