RAZERCON กลับมาเป็นครั้งที่ 2: รับฟังการอัปเดทสิ่งใหม่ๆจาก RAZER โดย CEO MIN-LIANG TAN ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจและการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเฉลิมฉลองสิ่งใหม่ๆสำหรับเกมเมอร์โดยเกมเมอร์ที่ RazerCon ปีนี้ ซึ่งเป็นงานสตรีมมิ่งที่จัดแบบคาร์บอนเป็นกลางสำหรับเกมเมอร์เป็นครั้งแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

RAZERCON กลับมาเป็นครั้งที่ 2: รับฟังการอัปเดทสิ่งใหม่ๆจาก RAZER โดย CEO MIN-LIANG TAN ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจและการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเฉลิมฉลองสิ่งใหม่ๆสำหรับเกมเมอร์โดยเกมเมอร์ที่ RazerCon ปีนี้ ซึ่งเป็นงานสตรีมมิ่งที่จัดแบบคาร์บอนเป็นกลางสำหรับเกมเมอร์เป็นครั้งแรก

 


กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศว่า RazerCon จะกลับมาเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564 งานดิจิทัลนี้ผลิตโดย Razer และเครือข่ายพันธมิตรของบริษัทและจะเป็นงานแรกที่ปราศจากคาร์บอนอย่างสมบูรณ์ ในการสตรีมสดของเกมเมอร์

ในเดือนตุลาคม 2020 RazerCon เปิดตัวครั้งแรกได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ โดยมีผู้ชมพร้อมกันมากกว่า 1 ล้านคนโดยมีผู้ชมมากกว่า 250,000 ชั่วโมงและการแสดงผล 175 ล้านครั้งใน Twitter, Facebook, YouTube และ Twitch หลังจากประสบความสำเร็จจากงานปีที่แล้ว RazerCon 2021 ก็พร้อมที่จะนำเสนองานที่ยิ่งใหญ่กว่ารุ่นปี 2020 โดยยังคงเป็นการรวมตัวของเหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองทุกสิ่งในการเล่นเกม และอีกมากมาย

ผู้ชมจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับระบบนิเวศของ Razer ด้วยการเข้าถึงข่าวสารอันน่าตื่นเต้นจากคนวงในและการเปิดเผยพิเศษจากเว็บฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่เชื่อมต่อถึงกันของ Razer แฟนๆ จะได้รับชมตัวอย่างพิเศษของเกมที่กำลังจะมาถึง การปรากฏตัวที่น่าประหลาดใจ ของแจกที่น่าประทับใจ และอีกมากมาย RazerCon 2021 จะสตรีมผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์กของ Razer รวมถึง Twitch, Facebook, YouTube และ TikTok

พรีโชว์มีกำหนดจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 น. PST โดยมีประเด็นสำคัญเริ่มต้นเวลา 10.00 น. PST และคาดว่าจะสิ้นสุดในเวลาประมาณ 18.00 น. PST RazerCon 2021 จะนำเสนอรายการที่น่าตื่นเต้นโดยแบ่งเป็นส่วนต่างๆ ดังต่อไปนี้:

• คำปราศรัยสำคัญโดย Min-Liang Tan ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer อัดแน่นไปด้วยการประกาศอันน่าตื่นเต้นและแขกรับเชิญพิเศษ

• การแนะนำหมวดหมู่ใหม่ที่แปลกใหม่จากระบบนิเวศของ Razer ที่กำลังเติบโต

• แอบดูผลิตภัณฑ์ Razer ที่ยังไม่ได้ประกาศในแผงโดยแยกตามผู้นำผลิตภัณฑ์

•ประกาศเกี่ยวกับโครงการริเริ่มด้านความยั่งยืนที่ขัดขวางอุตสาหกรรมจาก Razer 

และการอัปเดตจาก #GoGreenWithRazer

•เนื้อหาไฮไลท์และการเปิดเผยที่น่าตื่นเต้นจากพันธมิตรเช่น Norton Gaming, Intel, Seagate Gaming และ Microsoft

• ตัวอย่างที่น่าตื่นเต้นและเกมโชว์ผลงานจากสตูดิโอเกมเช่น Larian Studios, Paradox Interactive, 24 Entertainment, Saber Interactive, ArtCraft, NEOWIZ, and Capcom. 

•สุดท้ายนี้คงไม่ใช่งานเฉลิมฉลอง หากไม่มีการแสดงสดที่น่าตื่นเต้นและการพบปะคนดังจากเครือข่าย เพื่อนฝูงของ Razer 

“RazerCon ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นช่องทางของเราในการกล่าวขอบคุณแฟน ๆและพันธมิตรของเรา รวมถึงนักเล่นเกมทุกคนทั่วโลก เรากำลังพัฒนาอุตสาหกรรมร่วมกัน พัฒนาเกมการแข่งขัน และนิยามใหม่ของความบันเทิง นั่นเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง และเราจะทำสิ่งนั้นและอื่นๆ อีกมากมายที่ RazerCon ปีนี้” Min-Liang Tan ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าว “งานจะเต็มไปด้วยการประกาศและการเปิดเผยพิเศษจาก Razer และพันธมิตรของเรา และประเภทความบันเทิงที่คุณไม่ควรพลาด ดังนั้นอย่าลืมติดตาม”


                                                


RazerCon 2021 คือจุดหมายของการเล่นเกมและความบันเทิงเสมือนจริงของคุณ

RazerCon 2021 จะมอบความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ ด้วยบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้นักเล่นเกมสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นตัวอย่างการเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อน ต้องขอบคุณพันธมิตรที่สนับสนุน เช่น สตูดิโอเกม Capcom, Tecent และอีกมากมาย นอกจากนี้ งานนี้ยังมีทั้งเพื่อนและคู่แข่งที่รู้จักกันมานานอย่าง CouRageJD และ Cloakzy แข่งกัน รวมถึงมีการต่อสู้หมากรุกข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกระหว่างปรมาจารย์ระดับนานาชาติ Anna Rudolf และ Levy Rozman

แฟน ๆ สามารถตั้งตารอการแสดงที่ไม่เคยมีมาก่อนโดยกลุ่มตลกสเก็ตช์ Viva La Dirt League และเบื้องหลังด้วย Miro Shot วงดนตรีที่มีชื่อเสียงด้านการแสดงคอนเสิร์ตสดโดยใช้เอ็นจิ้นเกม Virtual Reality และดนตรี หากยังไม่พอ ก็จะมีคอนเสิร์ตที่มีศิลปินวิดีโอเกมจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมาร่วมงานกันเพื่อแสดงให้ผู้ชมได้ดูไม่ลืมเลือน สุดท้าย จากเกาหลีใต้ DJ Soda ที่แฟนๆ ชื่นชอบในหมู่ชุมชนเกม จะมาถล่มบ้านและปิดปาร์ตี้ด้วยชุดพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ชม RazerCon เท่านั้น

ผู้ชมยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันและของรางวัลสุดเจ๋งมากมายเพื่อชิงรางวัลอันน่าตื่นเต้นจาก Razer และพันธมิตรของเรา 

แฟนๆ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ RazerCon และร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายภายในงาน

การสตรีมสดแบบคาร์บอนเป็นกลาง

สตรีมสด RazerCon ในปีนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ปราศจากคาร์บอนโดยสิ้นเชิง Razer ได้ทำการศึกษาการฉายภาพเพื่อกำหนดการปล่อยก๊าซคาร์บอนที่จะเกิดขึ้นจากผู้ชมที่ปรับแต่งอีเวนท์ การศึกษาดูตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของผู้ชม การใช้พลังงานของอุปกรณ์โดยประมาณ และการส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อคาดการณ์ปริมาณการปล่อยคาร์บอนที่สตรีมสดจะสร้างขึ้น Razer มุ่งมั่นที่จะชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนทั้งหมดด้วยมาตรฐานระดับทองของอุตสาหกรรม – เครดิตคาร์บอน Verified Carbon Standard (VCS) เพื่อให้แน่ใจว่าชุมชนนักเล่นเกมสามารถดื่มด่ำกับจักรวาลของ Razer ได้โดยปราศจากความผิด

RazerCon: นำเสนองานอีเวนต์ที่ดีที่สุดในคลาส

Razer เปิดตัว RazerCon ในปี 2020 โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการยกย่องชุมชนเกมทั่วโลกในช่วงเวลาที่ไม่สามารถจัดกิจกรรมทางกายภาพได้ งานเปิดตัวครั้งแรกดึงดูดผู้ชมมากกว่าหนึ่งล้านคนและสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งหมดสำหรับกิจกรรมออนไลน์ ในปีนี้ Razer ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและยกระดับการสตรีมด้วยการปล่อยคาร์บอนเป็นกลาง

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับภาพและเสียงในรูปแบบ RazerCon ที่แท้จริง โดยงานจะขับเคลื่อนด้วยแสง Razer Chroma RGB แบบรีแอกทีฟ (อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร) ซึ่งเป็นระบบเทคโนโลยีแสง RGB ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซึ่งมี 16.8 ล้านสีเพื่อสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบเคลื่อนไหวไม่รู้จบ . ผู้ชมควรเปิดฮาร์ดแวร์ Razer ในระหว่างการแสดงและดูอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน Razer Chroma ซิงโครไนซ์กับสตรีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างการแสดงดนตรีในตอนท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู:  https://www.razer.com/razercon 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad