เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ Bitkub มุ่งสู่โลกดิจิทัล โดยเปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรู ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ได้แล้ววันนี้ ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ Bitkub มุ่งสู่โลกดิจิทัล โดยเปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรู ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ได้แล้ววันนี้ !

 


เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรูโครงการ Sathorn Prime Residences ใจกลางเมือง ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ผ่านกระเป๋าสกุลเงินดิจิทัล “Bitkub” ได้แล้ววันนี้


นาย ณพวีร์ เตชะอุบล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า “เราเป็นกลุ่มธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและทันสมัย  โดยโครงการ Sathorn Prime Residence เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสาทร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังสื่อถึงคุณภาพชีวิตด้านที่พักอาศัยและโอกาสของการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสูงสุด โดยเรามุ่งเน้นที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์  ซึ่งในปัจจุบันนี้ ผู้คนจำนวนมากได้หันมาสนใจในเรื่องสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้น เราจึงเล็งเห็นได้ว่าการจับมือกับบิทคับครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีให้กับนักลงทุนได้มีอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ


โดยขั้นตอนการรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรูโครงการ Sathorn Prime Residences ใจกลางเมืองนั้น ผู้ที่ถือครองคริปโทเคอร์เรนซีจะได้รับสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าของบิทคับที่สามารถได้รับสิทธิประโยชน์ตรงนี้ได้โดยตรงอีกด้วย นอกจากนี้ทางจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่  และนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังมองหาโอกาสการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในทำเลใจกลางเมืองย่านสาทร

จึงได้พัฒนาธุรกิจไปอีกขั้นด้วยการเปิดรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเป็นเจ้าของห้องชุดสุดหรู อีกทั้งยังเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และค่าส่วนกลางให้ฟรี ปีสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

ด้าน นายอรรถกฤติ ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษั บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า การจับมือร่วมกับ  เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์  ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ผู้คนเข้าไปสู่โลกดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่ถือครองคริปโทเคอเรนซี่อีกด้วย เนื่องจากทุกวันนี้บริษัทบิทคับถือเป็นกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ ในประเทศไทย ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดของจำนวนผู้เปิดบัญชีใช้งานที่มากกว่า ล้านบัญชี โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อรองรับผู้ใช้งานของเรา

ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด มีระบบรองรับการใช้คริปโทเคอร์เรนซีที่มีความเสถียร รักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอย่างดี มีการเปิดให้ยืนยันตัวตน (KYC) เพื่อป้องกันการฟอกเงินหรือใช้สินทรัพย์โดยมิชอบตามกฎเกณฑ์จากหน่วยงานภาครัฐ มีเจ้าหน้าที่ customer support ตลอด 24 ชั่วโมง คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า จึงสามารถให้ลูกค้าที่สนใจโครงการของ Sathorn Prime Residences  สามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมผ่าน Bitkub ได้อย่างไร้กังวล

 

สำหรับขั้นตอนในการใช้งานมีดังนี้

เตรียม Bitkub Wallet ของคุณ หรือสมัคร Bitkub Wallet พร้อมยืนยันตัวตน (KYC) กรณีที่ยังไม่มี Bitkub Wallet สามารถสมัครสมาชิกใหม่ได้ที่ https://www.bitkub.com/signup

เตรียมเหรียญ คริปโทฯ ที่จะใช้ชำระให้พร้อมใน Wallet

โอนเหรียญที่เลือกผ่าน QR CODE ที่เจ้าหน้าที่เตรียมให้เข้า Wallet ของโครงการ

รอรับเอกสารยืนยัน

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์

ปฑิตตา 086-393-8698, สุกัญญา 094-535-1422 หรือ Line ID: Patti1009

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad