“โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ผนึก “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต” ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ในจังหวัดภูเก็ต นักเดินทางโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ สามารถเข้าพักระยะยาวได้ที่ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” พร้อมรับคำปรึกษาและการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยายาลกรุงเทพภูเก็ต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

“โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ผนึก “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต” ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ในจังหวัดภูเก็ต นักเดินทางโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ สามารถเข้าพักระยะยาวได้ที่ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” พร้อมรับคำปรึกษาและการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยายาลกรุงเทพภูเก็ต

 


“โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ร่วมมือกับ “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต” โรงพยาบาลชั้นนำของภูเก็ต

ในภาพจากซ้าย: คุณชวนก ฟุ้งสายชล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์, คุณไนเจล โทวี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศ โฮม่า, คุณลูก้า ดอตติ ผู้ก่อตตั้งและกรรมการผู้จัดการ โฮม่า, นพ.ฉัตรชัย เจริญศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, คุณทินรัตน์ ปราบประชา ผู้จัดการ IPU โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และ คุณนีล มานิกิซ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

 


ภูเก็ต ประเทศไทย
  “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” (HOMA Phuket Town) โครงการอะพาร์ตเมนต์แนวคิดการอยู่อาศัยร่วมกัน (Co-living) แห่งแรกในภูเก็ต จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต (Bangkok Hospital Phuket) โรงพยาบาลชั้นนำระดับโลกในจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมายังภูเก็ตผ่านโปรแกรมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” และ “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต” ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อนำเสนอแพ็คเกจส่วนบุคคลสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ ให้สามารถเข้าพักระยะยาวภายในอะพาร์ตเมนต์ที่ให้บริการครบครันในราคาคุ้มค่า พร้อมบริการทางการแพทย์แบบครบวงจร โดยความร่วมมือครั้งสำคัญนี้จะทำให้ “ภูเก็ต” เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ระดับโลกของประเทศไทยอย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ซึ่งอยู่ภายใต้ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) (Bangkok Dusit Medical Services) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก มีความเชี่ยวชาญใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ การดูแลคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ด้านความงาม และการผ่าตัดที่ซับซ้อน ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์จากทั่วโลกให้หลั่งไหลมาสู่ประเทศไทยผ่านโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ โดยสามารถอัพเกรดการเข้าพักที่ผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ที่ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” พร้อมรับบริการให้คำปรึกษาและการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและนักบำบัดได้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการฯ นอกจากนี้ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ยังจะจัดหาที่พักระยะยาวให้กับพนักงานประจำและทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตอีกด้วย

 


เพื่อให้ตอบโจทย์การเดินทางเพื่อการแพทย์อย่างลงตัว “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ได้จัดทำแพ็คเกจเฉพาะที่ช่วยให้ผู้เช่าสามารถรับคำปรึกษาจากแพทย์แบบเสมือนจริง (Virtual Consultationได้อย่างสะดวกสบายภายในอะพาร์ตเมนต์ที่มีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งครบครัน มีให้เลือกทั้งแบบสตูดิโอ, ห้องนอน, ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้การพักผ่อนและการพักฟื้นดียิ่งขึ้น โดย “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ได้เชื่อมต่อกับศูนย์ “CareConnect ของโรงพยาบาลกรุงเทพ แพลตฟอร์มการดูแลผู้ป่วยส่วนบุคคลที่ล้ำสมัย พัฒนามาจากเทคโนโลยี Internet of Medical Things (IoMT) ควบคู่ไปกับการตรวจ ติดตาม และวิเคราะห์สุขภาพอย่างมืออาชีพโดยทีมสหสาขาวิชาชีพ ซึ่งโรงพยาบาลกรุงเทพนับเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมนี้ในประเทศไทย นอกจากนั้น โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ยังได้รับรางวัล Top Award จาก Global Health Asia-Pacific Awards 2021 ในฐานะผู้ให้บริการแห่งปีด้านหัวใจและหลอดเลือดโดย IoMT CareConnect 

การพักผ่อนและการพักฟื้นของผู้เช่าทุกคนที่ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” จะได้รับความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์โรงแรมหรู ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ศูนย์ออกกำลังกาย พื้นที่เล่นโยคะ คาเฟ่ ร้านอาหาร และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านการบริการระดับมืออาชีพอย่าง “HOMA Host” ที่จะให้บริการทำความสะอาดไปจนถึงบริการซักรีด ภายในห้องพักครบครันด้วยอุปกรณ์สำหรับการใช้ชีวิตที่ลงตัว รวมถึงห้องครัวในทุกยูนิต นอกจากนี้ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” ยังให้ผู้เช่าได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สวนเขียวขจี และพันธุ์ไม้ท้องถิ่น ในขณะที่ได้รับอากาศที่บริสุทธิ์จากเครื่องปรับอากาศขั้นสูง และกระจก "Low E" ที่จะช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในของแต่ละยูนิตให้เย็นสบาย พร้อมพื้นที่ทำงานร่วมกัน (Co-working spaceที่แสงสว่างธรรมชาติเข้าถึง และบริการ Wi-Fi ฟรี ช่วยให้ผู้บริหารและผู้ประกอบการสามารถติดต่อกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าได้อย่างไม่สะดุด

 

ลูก้า ดอตติ (Luca Dotti) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ โฮม่า กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือในบันทึกข้อตกลงฉบับใหม่กับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เราเชื่อมั่นว่า “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” เป็นสถานที่ที่ผ่อนคลายและคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนและการพักฟื้นระยะยาว ด้วยการผสมผสานที่พักราคาประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เข้ากับบริการระดับมืออาชีพของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต แพ็คเกจใหม่ของเราจะช่วยให้แขกได้ดื่มด่ำบรรยากาศที่มีสไตล์ พร้อมสนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย

 

ด้าน นพ.ฉัตรชัย เจริญศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ชั้นนำของโลก และดึงดูดนักท่องเที่ยวมาจากทั่วทุกมุมโลก เนื่องจากปัจจุบันที่ผู้คนตระหนักถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งให้ภาคส่วนนี้จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการรักษาผู้ป่วยต่างประเทศของเราให้ดีที่สุด เราจึงต้องการพันธมิตรที่มีใจเดียวกัน ที่สามารถไว้วางใจในการดูแลผู้ป่วยได้ ซึ่งเรามั่นใจว่า “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” จะให้บริการที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ป่วยต่างชาติของเราอย่างแน่นอน”

 

โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ช่วยให้นักเดินทางจากต่างประเทศจากกว่า 70 ประเทศและเขตแดนทั่วโลกที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนสามารถบินตรงไปยังจุดหมายปลายทางและอยู่บนเกาะภูเก็ตได้โดยไม่ต้องกักตั ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ผู้เข้าพักที่ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” จะได้รับการทดสอบ PCR เป็นประจำระหว่างการเข้าพัก

 

ก่อนเกิดวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ประเทศไทยเป็นตลาดการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ที่ใหญ่เป็นอันดั 5 ของโลก โดยรายงานของสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC)* ชี้ว่า ในปี 2560 ประเทศไทยมีรายได้ประมาณ 589 ล้านดอลลาร์จากภาคส่วนนี้ ความสำเร็จนี้ขับเคลื่อนโดยบริษัทที่มองการณ์ไกลอย่าง “BDMS” ผู้ให้บริการด้านสุขภาพระดับแนวหน้าแก่ผู้ป่วยจากทั่วโลก ด้วยเครือข่ายที่กว้างขวางของโรงพยาบาลถึง 49 แห่งในประเทศไทยและกัมพูชา มีจำนวนเตียง 8,600 เตียง มีแพทย์มากกว่า 12,000 คน และพยาบาล 8,000 คน สามารถสร้างรายได้กว่า หมื่นล้านบาทเป็นเวลา ปีติดต่อกัน และได้รับรางเกียรติยศมากมาย อาทิ รางวัล Thailand Corporate Excellence Award 2020 BDMS ส่งผลให้ BDMS เป็นองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในทุกด้านของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

 

โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต และอยู่ห่างจาก “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” เพียง 400 เมตร ในขณะที่โรงพยาบาลอีก แห่งอยู่ห่างออกไปเพียง นาที (โดยรถยนต์)

 

แพ็คเกจท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” เปิดให้สำรองตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 31 ตุลาคม 2564 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2565 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://homa.co/homa-phuket-town

 

https://www.bangkokpost.com/travel/1803964/medical-tourism-report-released

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad