“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” ก้าวสู่ยุคเงินดิจิทัล ตอบรับการชำระเงินด้วย Cryptocurrency “SHR” จับมือ “FTX” แพลตฟอร์มเทรดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) สุดล้ำ ขยายรูปแบบการชำระค่าที่พักสำหรับลูกค้ารุ่นใหม่ ที่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) และ “ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives) ซึ่งนับเป็นโรงแรมแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่รับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” ก้าวสู่ยุคเงินดิจิทัล ตอบรับการชำระเงินด้วย Cryptocurrency “SHR” จับมือ “FTX” แพลตฟอร์มเทรดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) สุดล้ำ ขยายรูปแบบการชำระค่าที่พักสำหรับลูกค้ารุ่นใหม่ ที่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) และ “ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives) ซึ่งนับเป็นโรงแรมแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่รับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล

 


ทราย ลากูน มัลดีฟส์ (SAii Lagoon Maldives) และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives)

โรงแรมแรกในมัลดีฟส์ที่จะเปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrencyตั้งแต่วันที่ ตุลาคม 2564 นี้

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL: S) นำอุตสาหกรรมการบริการเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว โดยเป็นโรงแรมอันดับแรก ๆ ของโลกที่เปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrencyเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ FTX แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrencyเพื่อให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่สามารถจองและชำระเงินได้โดยใช้สกุลเงินออนไลน์เสมือนจริง โดยเริ่มนำร่องที่โรงแรม แห่งของ SHR ในมัลดีฟส์ ได้แก่ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ (SAii Lagoon Maldives) และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) ซึ่งจะเปิดรับสกุลเงินคริปโทเคอร์เรนซี ตั้งแต่วันที่ ตุลาคม 2564 นี้ และนับเป็นครั้งแรกของโรงแรมในมัลดีฟส์ที่ยอมรับสกุลเงินดิจิทัล

 

สำหรับ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” เป็นรีสอร์ตสไตล์ทรอปิคอล อันงดงาม พร้อมต้อนรับนักเดินทางรุ่นใหม่ด้วยความแตกต่าง และ “ฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” รีสอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่น เอกลักษณ์ทางดนตรีที่เป็นเสน่ห์ รีสอร์ตทั้ง แห่งได้รับรางวัล Luxury Lifestyle Awards 2021 โดยเป็นส่วนหนึ่งของ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนระดับเวิลด์คลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งร้านอาหารที่หลากหลาย ศูนย์สุขภาพ กีฬาทางน้ำ ศูนย์ดำน้ำ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

 

อีกทั้งมัลดีฟส์ นับได้ว่าเป็นประเทศแรกๆ ที่เปิดพรมแดนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับรีสอร์ตทั้ง แห่ง ที่ให้ผู้เข้าพักมีทางเลือกในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เตรียมพร้อมสำหรับวันหยุดพักผ่อนในช่วงเทศกาลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยผู้เข้าพักจะสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่ที่รีสอร์ตระดับโลกทั้ง แห่งนี้ โดยสามารถชำระค่าที่พักเป็น USD Coins (USDC) และ Tether token (USDT) รวมถึงสกุลเงินคริปโทเคอร์เรนซีอื่น ๆ ในอนาคต สำรองห้องพักได้โดยตรงกับแผนกสำรองห้องพักของรีสอร์ตแต่ละแห่ง ได้แก่ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ ติดต่อได้ที่อีเมล rsvn.lagoon@saiiresorts.com และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ ติดต่อได้ที่อีเมล rsvn@hrhmaldives.com บนระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยจากทั่วทุกมุมโลก

 

ทั้งนี้ ประโยชน์ของสกุลเงินคริปโทเคอร์เรนซีนั้นมีมากมาย ซึ่งเป็นตัวเลือกการในการชำระเงินที่ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท นำมาใช้ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ Gen Y และ Gen Z ที่ทำงานผ่านช่องทางออนไลน์ และชื่นชอบการทำธุรกรรมดิจิทัล ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้โรงแรมเพิ่มจำนวนการจองโดยตรงได้มากขึ้นอีกด้วย

 

เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า เรากำลังมองหาวิธีใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อกับลูกค้า และขจัดอุปสรรคในการเดินทางอย่างต่อเนื่อง เราเข้าใจดีว่า ในโลกปัจจุบันนี้ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นหันมาใช้สกุลเงินดิจิทัลเพื่อเป็นวิธีชำระค่าสินค้าและบริการที่ปลอดภัยไร้กังวัล ในฐานะผู้นำธุรกิจด้านการบริการ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ FTX และเปิดรับชำระค่าที่พักด้วยสกุลเงินคริปโทเคอร์เรนซีที่รีสอร์ต แห่งของเราในมัลดีฟส์ เราหวังว่าจะขยายความร่วมมือนี้ไปยังโรงแรมและรีสอร์ตอื่น ๆ ของเราทั่วโลกในอนาคต นอกจากนั้น เราจะยังคงเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่จะช่วยยกระดับการเดินทางของแขกในทุกด้าน ตั้งแต่การวางแผน การชำระเงิน และการจอง ไปจนถึงประสบการณ์ในการเข้าพัก การบริการที่ตรงใจ กิจกรรมที่สนุกสนาน และอื่น ๆ ที่จะทำให้เราเป็นหนึ่งในใจสำหรับลูกค้ายุคใหม่

 

FTX ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกที่ร่วมมือกับบริษัทสกุลเงินเสมือนชั้นนำมากมาย อาทิ Circle, Sequoia และ Paxos เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยได้บริจาคเงินมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับองค์กรการกุศลในช่วงสามปีที่ผ่านมา สอดคล้องกับพันธกิจและนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและความมุ่งมั่นของ SHR อย่างลงตัว

 

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และยอมรับสกุลเงินดิจิทัลเป็นตัวเลือกการชำระเงิน ซึ่งรวมถึง Microsoft, Rakuten, AT&T, Twitch และ Virgin Galactic

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน FacebookInstagramYouTubeLinkedIn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad