“หลิวเต๋อหัว-หลิวชิงหวิน” บู๊ระห่ำภารกิจกู้หายนะ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “คนคมถล่มนิวเคลียร์” ชมบน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“หลิวเต๋อหัว-หลิวชิงหวิน” บู๊ระห่ำภารกิจกู้หายนะ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “คนคมถล่มนิวเคลียร์” ชมบน “โมโนแมกซ์”

 


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  ขอเอาใจแฟนคลับ หลิวเต๋อหัว  นำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างกว่า40 ล้านเหรียญฯ เรื่อง Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์”  มาฉายลงจอให้ได้ชม หลังจากภาพยนตร์ Shock Wave ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน Hong Kong Film Awards ถึง 7 รางวัล สำหรับ Shock Wave 2” ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักแสดงและผู้กำกับมือทองอย่าง เฮอร์แมน เหยา และ หลิวเต๋อหัว นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีที่สองเพื่อนซี้อย่าง หลิวเต๋อหัว และ หลิวชิงหวิน ได้กลับมาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันอีกด้วย งานนี้การันตีความมันส์แบบยกเครื่องทั้งตัวแสดงและเนื้อเรื่องด้วยการเปิดตัวอันดับ1 ทั้งในจีนและฮ่องกง

                                                                                         


หลังการวางระเบิดต่อเนื่องในฮ่องกงทำให้ทั้งเมืองต้องตกอยู่ในความหวาดกลัว พานเฉิงฟง (หลิวเต๋อหัว) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด E.O.D ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในจุดเกิดเหตุ และกลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในทันที เมื่ออาการของเฉิงฟงดีขึ้นเขาก็ตัดสินใจหลบหนีเพื่ออกตามหาความจริง ระหว่างการหลบหนี เขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าสมัยที่ยังเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด E.O.D อย่าง ต่งจัวเหวิน (หลิวชิงหวิน) จัวเหวินจำเป็นต้องเลือกระหว่างความถูกต้อง ของการทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือความสัมพันธ์ของเขาและเพื่อนเก่า ในขณะเดียวกัน ผังหลิง (หนีหนี่) แฟนเก่าของพานเฉิงฟง ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้ากองสารวัตรของหน่วย CTRU ได้พยายามค้นหาผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการวางระเบิดครั้งใหญ่ ผังหลิงได้พูดคุยกับเฉิงฟงเรื่องการแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มก่อการร้าย Vendetta เพื่อสืบหาแผนการก่อการร้ายครั้งต่อไป และนี่คือทางเดียวที่จะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพานเฉิงฟงได้

 


 นำทีมกู้ภารกิจระเบิดครั้งนี้โดย หลิวเต๋อหัว หลิวชิงหวินหนีหนี่,ซีกวันโฮ และ ฟิลิป เคียง  ร่วมพิสูจน์ความจริงและลุ้นไปกับการหยุดระเบิดนิวเคลียร์ได้ใน Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์” https://www.monomax.me/title/103839_ShockWave2.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์  #ShockWave2 #คนคมถล่มนิวเคลียร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad