“ทราย เกาะสมุย เชิงมน” เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวบน 2 เกาะ Unseen แห่งอ่าวไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“ทราย เกาะสมุย เชิงมน” เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวบน 2 เกาะ Unseen แห่งอ่าวไทย

 “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวบน 2 เกาะ Unseen แห่งอ่าวไทย

ออกเดินทางค้นหาประสบการณ์ที่แตกต่างบน “เกาะแตน” และ “เกาะมัดสุม” สัมผัสความสวยงามที่แท้จริงของธรรมชาติ

พร้อมสนุกกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม




กรุงเทพฯ ประเทศไทย 
– “ทราย รีสอร์ท” (SAii Resort) เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวบน เกาะ อีกหนึ่งความงามของอ่าวไทยที่รอให้นักเดินทางมาค้นพบ ได้แก่ “เกาะแตน” และ “เกาะมัดสุม” สัมผัสความสวยงามที่แท้จริงของธรรมชาติ พร้อมสนุกกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับแพ็คเกจใหม่ "Island Hopping Adventures" ของ ทราย เกาะสมุย เชิงมน” (SAii Koh Samui Choengmon)

 

นักเดินทางสามารถออกไปเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวใหม่ ๆ บนเกาะที่ห่างไกลจากความพลุกพล่าน และอยู่ไม่ไกลจากเกาะสมุย ด้วยการนั่งเรือเพียงระยะสั้น ๆ ได้แก่ “เกาะแตน” เกาะที่เปรียบเสมือนสรวงสวรรค์เล็ก ๆ กลางอ่าวไทย มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสดุจคริสตัล สามารถดำน้ำดูแนวปะการังที่มีชีวิตชีวา และชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และ “เกาะมัดสุม” หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าเกาะหมู ซึ่งมีหมูน่ารัก ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส และถ่ายภาพเล่นกันแบบใกล้ชิดริมทะเล สามารถใช้เวลาทั้งวันไปพักผ่อนบนผืนทราย งีบหลับใต้ร่มเงาของต้นไม้ และคลายร้อนในทะเล


ทราย เกาะสมุย เชิงมน” (SAii Koh Samui Choengmon) รีสอร์ตพูลวิลล่าสุดหรู ชวนนักเดินทางมาดื่มด่ำกับความงามของ เกาะ กับแพ็คเกจใหม่ "Island Hopping Adventures" ทริปพักผ่อน คืน พร้อมการผจญภัยด้วยเรือหางยาวแบส่วนตัว ที่จะพาไปสู่ “เกาะแตน” และ “เกาะมัดสุม” เพื่อสัมผัสความงดงามของเกาะที่ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ด้วยกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ดำน้ำตื้นดูแนวปะการังหลากสีสัน ทัวร์เดินป่าศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน พายเรือคายัครอบเกาะชม “หญ้าทะเล” ที่พริ้วไหว ซึ่งถือเป็นระบบนิเวศที่สำคัญเพระสามารถช่วยดูดซับคาร์บอน และเป็นแหล่งที่อาหารและอยู่อาศัยของสัตว์ทะเล นอกจากนั้น บนเกาะมัดสุมยังมีหมูน้อยน่ารัก ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ และเล่นกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย

 

ผู้เข้าพักกับแพ็คเกจ "Island Hopping Adventures" สามารถผ่อนคลายและดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่น่าตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มด้วยบริการรับ-ส่งสนามบินไปกลับ อาหารเช้าทุกวัน อาหารกลางวันหรืออาหารเย็นฟรีหนึ่งมื้อที่ Miss Olive Oyl (มิส โอลีฟ ออยล์) ร้านอาหารริมชายหาดที่สวยงาม ผ่อนคลายกับการนวดหรือทำทรีตเม้นต์ที่ Lèn Spa (เล่น สปา) 60 นาที และรับฟรีสปาร์กลิงไวน์ ขวด พร้อมห้องพักแบบ “พูลวิลล่า” ที่มีสระน้ำส่วนตัวทุกหลัง จะเลือกจะวิวสวนเขียวขจีหรือริมทะเล ก็สามารถดื่มด่ำการพักผ่อนอย่างได้เต็มที่ ด้วยการตกแต่งภายในอย่างมีสไตล์ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ผ้าปูที่นอนระดับพรีเมี่ยม หมอน “Creature Comfort” เอกสิทธิ์ของแบรนด์ ไปจนถึงอ่างอาบน้ำฝักบัวแบบน้ำตก และเครื่องใช้ในห้องน้ำ (Bathroom amenities) ที่สามารถเลือกรังสรรค์ส่วนผสมออร์แกนิกเพื่อใช้ระหว่างการเข้าพักด้วยตนเองได้ที่ M.I.Y Aroma Lab อันเป็นเอกลักษณ์ของ SAii


ทราย เกาะสมุย เชิงมน” ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือที่สวยงามของเกาะสมุย รายล้อมด้วยแมกไม้เขียวชอุ่ม ทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหว ทะเลสีฟ้าคราม ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำวันพักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค ดำน้ำตื้นดูปะการัง แหวกว่ายในสระว่ายน้ำริมทะเล ผ่อนคลายที่สปาสุดหรู หรือลิ้มรสอาหารที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันที่ห้องอาหาร Miss Olive Oyl (มิส โอลีฟ ออยล์)

 


อเล็กซานเดอร์
 เฟรงเคิล (Alexandre Frenkel) ผู้จัดการทั่วไป ทราย เกาะสมุย เชิงมน กล่าวว่า ประเทศไทยเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์มากมาย โดยเฉพาะ “เกาะแตน” และ “เกาะมัดสุม” จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่รักสัตว์และธรรมชาติ ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้พักผ่อนบนเกาะอันงดงามทั้ง แห่งนี้ ไม่ว่าจะว่ายน้ำท่ามกลางฝูงปลาหลากสีสัน ชม ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ง และเล่นกับหมูน้อยน่ารักเจ้าถิ่นอย่างใกล้ชิด ซึ่งแพ็คเกจ 'Island Hopping Adventures' ของเรา จะมอบโอกาสที่สมบูรณ์แบบให้ได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งของภาคใต้ แถมได้รูปสวย ๆ ไว้โพสต์บนอินสตาแกรมอีกด้วย เรารอต้อนรับทุกท่านที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกับเรา และพร้อมที่จะสร้างความทรงจำให้ทริปของคุณน่าประทับใจนานเท่านาน

 

แพ็คเกจ “Island Hopping Adventures” ราคาเริ่มต้นเพียง 7,999++ บาทต่อห้องต่อคืน โดยต้องเข้าพักอย่างน้อย 3 คืน สำรองได้ที่ https://bit.ly/3aXlKuB สำหรับชาว “InSAiiders” (อินทรายเดอร์หรือสาวกแบรนด์ “SAii” เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ รวมถึงการเช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์ล่วงเวลาฟรี หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ https://www.saiiresorts.com/insaiider-rates-benefits/

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ“ทราย เกาะสมุย เชิงมน” ได้ที่ www.saiiresorts.com/kohsamui/choengmon

 

“ทราย รีสอร์ท” แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับ 5 ดาวของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL: S) ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ทราย” (SAii) ได้ที่ www.SAiiresorts.com และเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามบน Facebook, InstagramYouTubeLinkedIn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad