BLESS เคาะราคาไอพีโอหุ้นละ 1.40 บาท เปิดจองซื้อ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. 65 คาดฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาด mai วันที่ 7 ก.ค. 65 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565

BLESS เคาะราคาไอพีโอหุ้นละ 1.40 บาท เปิดจองซื้อ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. 65 คาดฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาด mai วันที่ 7 ก.ค. 65

 


บมจ.เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป (BLESS) เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 1.40 บาท เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 29-30 มิ.และ .. 65 คาดฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ .. 65 มั่นใจกระแสตอบรับท่วมท้น ชูจุดแข็งผู้บริหารมีประสบการณ์ในธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ มานานกว่า 20 ปี คุมต้นทุนก่อสร้างและพัฒนาโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำไรขั้นต้นสูงกว่า 30%

 

นายอภิชาต แสงจันทร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดหน่ายและรับประกันการจำหน่าย บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (BLESS) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ที่ 1.40 บาท/หุ้น ซึ่งเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน โดยจะเสนอขายจำนวน 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็นร้อยละ 25.00 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายครั้งนี้


ทั้งนี้ กำหนดเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 29-30 มิ.และ .. 65 และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ .. 65 โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายว่า “BLESS” ในหมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง

โดยมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 5 แห่ง ประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จํากัดบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จํากัด (มหาชน)บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน)บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จํากัด (มหาชน) และบริษัท หลักทรัพย์เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน)

การกำหนดราคาไอพีโอที่ 1.40 บาท ถือเป็นระดับที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง พร้อมกันนี้เชื่อมั่นว่า BLESS จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักลงทุน เนื่องจากเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความน่าสนใจมาก เนื่องจากทีมผู้บริหารมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี เชี่ยวชาญด้านการควบคุมการก่อสร้างและพัฒนาโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สามารถสร้างอัตราการทำกำไรขั้นต้นได้กว่า 30% ” นายอภิชาต กล่าว

นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่ามีแผนจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ ไปใช้เป็นเงินลงทุนในการซื้อที่ดินและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมชำระคืนหนี้เงินกู้ยืม และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัทฯ รองรับแผนการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 3 ปีข้างหน้า

การระดมทุนผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ จะช่วยให้บริษัทฯ มีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมากขึ้น เพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจ รองรับแผนการดำเนินงานในอนาคต เนื่องจากมีเครื่องมือในการระดมทุนที่หลากหลาย ทำให้ต้นทุนการดำเนินธุรกิจลดลง เมื่อเทียบกับคู่แข่งนอกตลาด โดย BLESS มีแผนขยายโครงการอสังหาฯ แนวราบ เพื่อรองรับดีมานด์ลูกค้าที่มีระดับรายได้ปานกลาง-ระดับบน สร้างโอกาสการเติบโตธุรกิจในอนาคต ” นายชัยวัฒน์ กล่าวในที่สุด

BLESS ประกอบธุรกิจหลักในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยเพื่อขาย แบ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบประกอบด้วย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้ชื่อโครงการ Blessington, Mellizo Park, Bless Town, Blessity Park, Bless Ville และ Bleisure ซึ่งแบ่งตามประเภทโครงการและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ณ วันที่ 31 มี.ค. 65 บริษัทฯ มี โครงการที่ปิดการขายแล้ว จำนวน 6 โครงการ มีโครงการที่อยู่ในระหว่างการขาย 8 โครงการ และโครงการในอนาคต จำนวน 1 โครงการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad