การร่วมงานแห่งปี เมื่อ Jack Harlow (แจ็ก ฮาร์โลว์) จับมือ Drake (เดรก) ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Churchill Downs” ให้ฟัง พร้อมมิวสิกวิดีโอให้ชมกันแล้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565

การร่วมงานแห่งปี เมื่อ Jack Harlow (แจ็ก ฮาร์โลว์) จับมือ Drake (เดรก) ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Churchill Downs” ให้ฟัง พร้อมมิวสิกวิดีโอให้ชมกันแล้ว


 หลังปล่อยซิงเกิล “Nail Tech” เปิดตัวอัลบั้ม ‘Come Home The Kids Miss You’ ที่กลายเป็นเพลงฮิตอีกเพลงในเครดิตของแร็ปเปอร์หนุ่มมาแรง Jack Harlow (แจ็ก ฮาร์โลว์) แล้วตามด้วย “First Class” ที่ทำยอดสตรีมิงกระจายในระดับว่าที่เพลงที่ถูกสตรีมมากที่สุดของปีนี้ และเปิดตัวได้อย่างดงามเมื่อขึ้นถึงอันดับ ชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100 (Billboard Hot 100) ซึ่งเป็นซิงเกิลอันดับ เพลงแรกของ Jack Harlow

          ซิงเกิลล่าสุด “Churchill Downs” Jack Harlow จะพาไปพบการร่วมงานแห่งปี 2020 ก็ย่อมได้ เมื่อได้ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค 2020s  อย่าง Drake มาทำงานร่วมกัน

          โดย “Churchill Downs” เป็นงานเพลงที่ฟังนุ่มนวล ดนตรีชวนให้เคลิ้บเคลิ้มไปตามจังหวะและท่วงทำนอง และอารมณ์ของเพลงที่ฟังล่องลอย ซึ่งเป็นบรรยากาศที่แตกต่างไปจากงานฮิปฮ็อปหรือแร็ปทั่ว ๆ ไป จนหลาย ๆ อาจติดอกติดใจกับ “Churchill Downs” แทบจะในทันทีที่ได้ฟัง

                                                                                    


          แล้วเมื่อถูกนำมาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ โดยผู้กำกับ แจ็ก บีเกิร์ต (Jack Begert) เสน่ห์ของ “Churchill Downs” ก็ถูกเน้นให้โดดเด่นยิ่งขึ้น กับการเล่าเรื่องด้วยภาพในอารมณ์ที่นุ่มนวล ไม่ต่างไปจากบทเพลง แล้วการกำกับถ่ายทำกันในงานแข่งขันม้ารายการสำคัญของรัฐเคนตักกี้ ก็ช่วยให้มีมุมมองที่รู้สึกแปลกตา มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสไตล์การตัดต่อ มุมกล้อง รวมไปถึงเทคนิคด้านภาพอื่น ๆ มาทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ออกมาสวยไม่แพ้เสียงเพลงเลยทีเดียว

          โดยชมมิวสิกวิดีโอ “Churchill Downs” ซิงเกิลที่เป็นการร่วมงานกันของสองคนดนตรีหัวแถวแห่งยุคนี้ Jack Harlow  และ Drake อีกหนึ่งเพลงน้ำดีจากอัลบั้ม ‘Come Home The Kids Miss You’ กันได้จาก Youtube: Jack Harlow

          และสามารถฟังเพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของ Jack Harlow ได้จากบริการทุกสตรีมิง https://wmth.lnk.to/churchilldownsEC  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad