วี ฟิตเนส ร่วมหนุนเวที Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 มอบคลาสเตรียมความพร้อมสู่เวทีโลก พร้อมของรางวัล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

วี ฟิตเนส ร่วมหนุนเวที Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 มอบคลาสเตรียมความพร้อมสู่เวทีโลก พร้อมของรางวัล



 


ภูดิส ล้อกฤตนัย 
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ร่วมสนับสนุนการประกวด Miss & Mister, Miss Queen Deaf Thailand 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ เวทีแห่งความเท่าเทียมและความสามารถของคนหูหนวก เพื่อสร้างพื้นที่ให้เกิดการยอมรับในสังคม ที่ดำเนินการมาเป็นระยะเวลาต่อเนื่องถึง 11 ปี สำหรับปีนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น ประเภท ได้แก่ Miss Deaf Thailand 2022, Mister Deaf Thailand 2022, Miss Deaf Queen Thailand 2022 และ Mrs. Deaf Thailand 2022 โดยผู้ชนะการประกวดจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปประกวดบนเวทีระดับโลก Miss & Mister Deaf World เพื่อคว้ามงกุฏแห่งความภาคภูมิใจมาฝากคนไทย โดยทาง วี ฟิตเนส ได้ให้การสนับสนุนผู้เข้าประกวดเข้าคอร์สฟิตเนสคลาสเต้น Easy dance, Body combat และ Yoga เพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก พร้อมทั้งสนับสนุนของรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศจากการประกวดจะได้รับบัตรเข้าบริการ We Fitness Society ฟรี ปี มูลค่า 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ จะได้รับบัตรเข้าบริการฟรี เดือน มูลค่า 30,000 บาท และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับบัตรเข้าบริการฟรี เดือน มูลค่า 15,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad