ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้

 


เวลา 13.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “100 ชีวิต กู้วิกฤติจักรวาล ปี ตอนจบ (The 100 Season 7 EP.16)” : หลังจากการต่อสู้และความพ่ายแพ้ทั้งหมดของมนุษย์ คลาร์ก และพันธมิตรของเธอได้มาถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้าย แต่ความเป็นมนุษย์คู่ควรกับบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น พวกเขาถูกท้าทายความเชื่อว่าพระเจ้าอยู่เบื้องหลังทั้งหมด




เวลา 
22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 3 (My Strange Hero EP.3)” : คังบกซู” ได้เติบโตขึ้นและเดินทางกลับมาพบกับ ซนซูจอง อีกครั้ง ทั้งสองยังคงไม่คืนดีกัน เจ็บปวดจนกลายเป็นแผลเป็นในหัวใจจากเรื่องราวในอดีต ด้านอดีตนักเรียนไอวี่คลาสอย่าง โอเซโฮ ได้ขึ้นเป็นประธานบริหารคนใหม่ของโรงเรียนซอลซง โดยเป้าหมายคือล้มล้างระบบเก่า และสร้างระบบใหม่ขึ้นมาแทน


                                                                                        



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เดอะเฮตยูกีฟ (The Hate U Give)” : เรื่องราวของ สตาร์ เด็กสาวผิวสีผู้มีชีวิตสองด้าน ด้านหนึ่งคือชีวิตในชุมชนคนผิวสีที่ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ ส่วนอีกด้านคือชีวิตในโรงเรียนชานเมืองที่เธอได้อยู่ในสังคมของคนผิวขาว เกิดเหตุการณ์เพื่อนผิวสีของเธอถูกตำรวจยิงจนเสียชีวิต โดยมีเธอเป็นพยานเพียงคนเดียว เหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนในวงกว้างและมันยังเกี่ยวพันกับแก๊งยาเสพติด จนทำให้การใช้ชีวิตสองด้านของสตาร์เริ่มยากลำบากมากขึ้น ถึงความไม่เท่าเทียมและเหยียดสีผิวในสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad