ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 20 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 20 มิ.ย.นี้


                                                                                  



 เวลา 10.55 น.

โปรแรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต (Revolt)” : เรื่องราวของกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิต แต่ก็ยังมีความขัดแย้ง โบ และ นาเดีย ทหารอเมริกันและสาวนักสังคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศสมาอยู่ฝั่งเดียวกัน พวกเขาที่สูญเสียความทรงจำ เป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ต้องมาร่วมมือและหาวิธีหนีเอาชีวิตรอด จากชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ในสงครามเอเลี่ยนที่กำลังยึดครองโลก

                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เฮลล์บอย (Hellboy)” : เรื่องราวของ "เฮลล์บอย"  แอนตี้ฮีโร่พันธุ์ใหม่ บุรุษเพลิงผิวแดงต่างมิติ ที่หลุดจากขุมนรกเข้ามายังโลกมนุษย์ องค์กร "บีพีอาร์ดี" (B.P.R.D) หน่วยงานสำนักวิจัยและป้องกันภัยสิ่งเหนือธรรมชาติ ได้รับเลี้ยงดูและฝึกให้เข้าสังคมเพื่อนมนุษย์ได้ พร้อมกับมอบหมายให้ทำหน้าที่เก็บกวาดเหล่าปีศาจที่หลุดเข้ามายังโลกมนุษย์ พร้อมเปิดศึกกับราชินีเลือดทรงพลัง

                                                            



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนแรก (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.1)” :  เมื่อเครื่องบินทิ้งระเบิดรัสเซียหายตัวไปขณะบินอยู่เหนือพื้นดินของสหรัฐ คัลเลน และ แซม ต้องตามหาในทะเลทรายเขตแดนศัตรู ก่อนที่ชาวรัสเซียบนเครื่องจะทำลายหลักฐาน พวกเขาวางแผนจับเป็นผู้ก่อการร้าย แต่สถานการณ์ได้บีบให้ทั้งสองสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad