ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.นี้

 


เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนแรก (Seal Team Season 4 EP.1)” : ทีมบราโว่ได้เข้าสู่ดินแดนของศัตรูในเทือกเขาสปินการ์ พื้นที่ราบสูงที่เต็มไปด้วยหิมะ พวกเขาต้องยึดครองที่มั่น และวางแผนสังหารผู้นำกลุ่มก่อการร้าย และลูกชายของหัวหน้าผู้ก่อการร้าย แต่ เจสัน ได้ตระหนักถึงอดีตที่แสนเลวร้าย เมื่อความทรงจำที่เขาเคยสูญเสียลูกทีมเก่า ได้ตามมาหลอกหลอนอีกครั้ง

                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โกสต์ อิน เดอะ เชลล์ (Ghost in the Shell)” : เรื่องราวของ เมเจอร์” ลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์คนแรกของโลก เธอคือมนุษย์ผู้ถูกช่วยชีวิตเอาไว้จากอุบัติเหตุรุนแรง ถูกปรับแต่งด้วยไซเบอร์จนกลายเป็นทหารที่สมบูรณ์แบบผู้อุทิศตนให้กับการหยุดยั้งอาชญากรที่เป็นอันตรายที่สุดในโลก เธอกลับพบว่าหน้าที่และทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมายกลายเป็นการหลอกหลวง เธอจึงออกตามล่าหาความจริง ว่าใครคือผู้ขโมยอดีตของเธอไป




เวลา 
22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 5 (My Strange Hero EP.5) : หลังจากการประชุมพิจารณาการลงโทษวินัยนักเรียน คังบกซู ก็พ้นผิดจากข้อกล่าวหา เพราะได้รับการช่วยเหลือจาก ซนซูจอง แสดงความรับผิดชอบ ถ้าเกิดการทำผิดร้ายแรงอีกครั้ง เธอจะสละตำแหน่งครูประจำโรงเรียน ทั้งสองยังคงช่วยเหลือกันและกัน ความสัมพันธ์ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น เพียงแต่ปากยังไม่ตรงกับใจเท่านั้นเอง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad