“จาตุรงค์ มกจ๊ก” นำทีมความฮา โยนมุขไม่ยั้งกับภาพยนตร์ "เอ้กอีเอ้กเอ้ก แฟนลั้ลลา" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 สนุกแน่ 16 ตุลาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“จาตุรงค์ มกจ๊ก” นำทีมความฮา โยนมุขไม่ยั้งกับภาพยนตร์ "เอ้กอีเอ้กเอ้ก แฟนลั้ลลา" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 สนุกแน่ 16 ตุลาคมนี้





 ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดหนักจัดเต็มกับภาพยนตร์ "เอ้กอีเอ้กเอ้ก แฟนลั้ลลา" ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยได้มีรอยยิ้ม นำทีมโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวเป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงนำพร้อมด้วย โบวี่ อัฐมาส้ม มารีเทพ – พงศ์เทพบอส – จักรพันธ์พ่อดม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และ "มิกค์ ทองระย้า" รวมตัวกันมาป่วนรับประกันความฮาสนั่นจอแน่นอน 

                                                                                 


เรื่องราววุ่นๆ ของ คุน (จตุรงค์) กับ บุษบา (โบวี่) ที่กำลังจะแต่งงานกัน พวกเขามารับชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าว และภายเสี้ยววินาทีจากว่าที่เจ้าบ่าวก็กลายเป็นนักโทษ เพราะคุนดันเผลอทำมีดหลุดมือไปปักกลางอกนักการเมืองชื่อดัง  เขาถูก จ่าโน้ต (โน้ต เชิญยิ้ม) กับ จ่าเดฟ (เดฟ วงศ์คำเหลา) รวบตัวจับเข้าคุกทันที เมื่อคุนอยู่ในเรือนจำ เขาได้ช่วยเหลือเทพและอู๊ดให้รอดพ้นจากการโดนทำร้าย ทั้งสามคนจึงกลายมาเป็นเพื่อนซี้กัน แต่คุนก็ยังไม่วายถูกเจ้าพ่อดมกับลูกแจ๊ส (พ่อดม - แจ๊ส ชวนชื่น) สองพ่อลูกมือมืดที่อยู่นอกคุกตามราวี เพราะเขาคิดว่าคุนเก็บคลิปลับเอาไว้ และใช้อำนาจเงินสั่งย้าย คุน เทพ และอู๊ดให้ไปอยู่แดน 8E88 (เอ้กอีเอ้กเอ้ก) ซึ่งเป็นคุกแดนประหาร แถมขู่ฆ่าบุษบาแฟนของคุน คุนจึงตัดสินใจแหกคุกมาปฏิบัติการช่วยซุปเปอร์แฟน ส่วนจะช่วยบุษบาได้สำเร็จ ต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์ "เอ้กอีเอ้กเอ้ก แฟนลั้ลลา" วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad